Playboy lần đầu tiên bổ nhiệm một nữ nghệ sĩ vào vị trí giám đốc sáng tạo

Playboy lần đầu tiên bổ nhiệm một nữ nghệ sĩ vào vị trí giám đốc sáng tạo
Tạp chí biểu tượng đã lựa chọn nữ rapper Cardi B vào vị trí giám đốc sáng tạo của mình.

Không thể phủ nhận Playboy là một trong những tạp chí mang tính biểu tượng và lâu đời nhất từng có mặt trên các sạp báo quốc tế. Được thành lập vào năm 1953 bởi Hugh Hefner, tạp chí Playbou hiện thuộc sở hữu và điều hành bởi công ty PLBY Group, Inc.

Và mới đây nhất, tạp chí đã vinh danh siêu sao ca nhạc, doanh nhân và nhà hoạt động xã hội sở hữu 2 chứng nhận bạch kim Cardi B với tư cách là giám đốc sáng tạo tại trụ sở đầu tiên.

Sự hợp tác đầy bất ngờ này mang tới cho nữ rapper cơ hội để thử nghiệm một nhiệm vụ hoàn toàn mơí: cung cấp định hướng nghệ thuật cho các bộ sưu tập hàng sản phẩm và thời trang đồng thương hiệu, biên tập kỹ thuật số, hoạt động trải nghiệm, …

Quảng cáo

cardi B

Cardi B cũng sẽ đóng vai trò là giám đốc sáng tạo sáng lập và là thành viên sáng lập của nền tảng sắp ra mắt, CENTERFOLD. Nền tảng dự kiến ra mắt vào tháng này, đóng vai trò là ngôi nhà để những người sáng tạo hàng đầu trên thế giới tương tác trực tiếp với người hâm mộ, mở rộng cộng đồng và xây dựng nội dung cá nhân và hoạt động kinh doanh thương mại của riêng họ. Nói một cách đơn giản, CENTERFOLD sẽ đưa thương hiệu Playboy lâu đời hàng thập kỷ ở giao điểm của văn hóa và tình dục sang lĩnh vực kỹ thuật số.

“Việc chính thức gia nhập vào đại gia đình Playboy là một giấc mơ thành hiện thực. Tôi không thể tin điều này là thật, ”Cardi B nói trong một tuyên bố về vai trò mới. “Tôi đã luôn cảm thấy mình có mối liên hệ sâu sắc với Playboy. Đó thực sự là nền tảng ban đầu cho sự sáng tạo không bị kiểm duyệt và tôi được truyền cảm hứng từ di sản đáng kinh ngạc của thương hiệu, luôn đấu tranh cho các quyền tự do cá nhân. Tôi đã có rất nhiều ý tưởng - Tôi không thể chờ đợi được nữa! ”

Các bộ sưu tập hàng hóa đồng thương hiệu của Playboy và Cardi B sẽ được mở rộng sang nhiều mặt hàng hơn nữa với quy mô toàn cầu. Giám đốc điều hành của PLBY Group, Ben Kohn đã ca ngợi biểu tượng âm nhạc và vị trí mới của cô ấy rằng: “Cardi B là một thiên tài sáng tạo và chúng tôi hoàn toàn vui mừng và vinh dự khi mang tài năng và tầm nhìn sáng tạo của cô ấy đến Playboy. Sự cống hiến của cô ấy trong việc nâng cao tiếng nói nghệ thuật và tôn vinh tình dục và sự tích cực của cơ thể, Cardi là hiện thân của thương hiệu Playboy từ xưa đến nay.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm