Porsche Taycan 2024 bản thể thao lộ diện với thiết kế như xe đua

Porsche Taycan 2024 bản thể thao lộ diện với thiết kế như xe đua
Dù cả nội và ngoại thất Porsche Taycan vẫn còn ở mức rất tốt, dòng xe điện Đức vẫn đã đến lúc được cập nhật giữa vòng đời.

Porsche Taycan ra mắt lần đầu vào năm 2019, và giờ đã tới lúc xe cần được cập nhật lớn. Dù cả nội và ngoại thất xe vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời, Taycan vẫn sẽ được cập nhật giữa vòng đời vào tháng 11-2023 tại triển lãm Los Angeles (Mỹ).

Tại sự kiện trên, Porsche Taycan facelift cùng bản cao cấp nhất sắp được bổ sung là Taycan Turbo GT đều sẽ ra mắt. Cả 2 phiên bản này vừa chạy thử công khai lần cuối vào cuối tháng 10 này, qua đó hé lộ những thay đổi được thực hiện ở bản nâng cấp mới.

Porsche Taycan 2024
Ngoại thất Taycan facelift chủ yếu thay đổi ở đèn pha và cản trước tại đầu xe

Về thiết kế, Porsche Taycan facelift sẽ sử dụng giao diện đầu xe mới. Cản trước được làm lại góc cạnh hơn, phía trên là đèn pha mới được cải tiến công nghệ chiếu sáng nay có thể chiếu xa tối đa 600 mét. Ở hướng đối diện, cản sau nay dùng vây cá dạng dọc đặt trực tiếp dưới đèn hậu.

Quảng cáo
Porsche Taycan 2024

Bản Turbo GT đẩy Taycan tới gần xe đua thuần túy hơn với nhiều linh kiện khí động học 

Với phiên bản Turbo GT cao cấp sắp được bổ sung, đầu xe trở nên cá tính hơn với hốc gió bên sắc sảo hơn và bộ chia gió lớn trông như trên xe đua. Đèn pha cũng được làm lại tương tự bản thường. Đuôi xe có thêm cánh gió đuôi vịt làm từ sợi carbon và ống xả mới. Bản này cũng dùng mâm trọng lượng nhẹ riêng.

Nội thất Porsche Taycan facelift không có quá nhiều đổi mới. Ngoại trừ phần mềm 100% được nâng cấp, xe chỉ có duy nhất thay đổi về thiết kế là khung vòm cụm đồng hồ kỹ thuật số được bổ sung. Thay đổi này giúp vị trí ghế lái nhìn cổ điển hơn đôi chút.

Porsche Taycan 2024

Nội thất tham khảo hiện tại của Porsche Taycan 

Mảng truyền động của Porsche Taycan facelift có lẽ sẽ được nâng cấp khi thông số xe ở bản thấp không thực sự ấn tượng. Trên bản mô tơ đơn 402 mã lực, Taycan chỉ vận hành được 335km theo chuẩn EPA Bắc Mỹ.

Nếu không quan tâm tầm vận hành, Porsche Taycan Turbo GT mới sẽ là một trong những mẫu xe điện mạnh nhất thị trường mà người dùng có thể chạm tới. Với cấu hình 3 mô tơ, bản này có công suất đồn đoán lên tới 1.000 mã lực - cao hơn một phần ba so với Taycan Turbo S cao nhất trước đây (750 mã lực).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm