Porsche Taycan có thêm phiên bản Sport Turismo

Porsche Taycan có thêm phiên bản Sport Turismo
Porsche Taycan Sport Turismo là một chiếc Taycan Cross Turismo nhưng mất đi các đặc tính lai SUV như hệ thống treo hành trình lớn hay thân xe ốp nhựa bảo vệ, đây được xem là cấu hình thay chất SUV bằng tính thể thao thuần túy.

Sport Turismo là bản cấu hình thân thứ 3 sau bản sedan thường và wagon Cross Turismo được ra mắt hồi năm ngoái. Các cấu hình truyền động khác nhau của Porsche Taycan Sport Turismo sử dụng bodykit riêng và mâm độc quyền để phân biệt, chẳng hạn ốp carbon xuất hiện trên bản Turbo S hay ốp đen trên bản GTS.

THIẾT KẾ - NỘI THẤT

Porsche Taycan Sport Turismo giữ lại vóc dáng 5 cửa của Cross Turismo mang lại cabin rộng rãi hơn với không gian để đầu tăng 9 mm cho hàng ghế trước và 45 mm cho hàng ghế sau. Thể tích khoang hành lý ở trạng thái mặc định là 446 lít, tăng mạnh lên 1.212 lít khi gập hàng ghế cuối chưa tính khoang đựng đồ 84 lít tại vị trí khoang động cơ truyền thống.

Các tùy chọn nội thất và truyền động của Porsche Taycan Sport Turismo không khác gì Taycan thường. Bố cục đa màn hình và phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí PCM với điều hướng, cùng các tính năng nhận dạng giọng nói và lên kế hoạch tới trạm sạc được cải tiến. Cửa sổ trời panorama tùy chọn với công nghệ Sunshine Control giúp chiếu sáng nhiều hơn vào cabin khi cần thiết. Mui kính panorama được chia thành 9 phần độc lập, có thể được điều khiển riêng lẻ để trở nên trong suốt hoặc mờ đục.

TÍNH NĂNG HỖ TRỢ ƯU VIỆT

Quảng cáo

Tính năng Hỗ trợ đỗ xe từ xa tùy chọn cho phép người lái ra vào bãi đỗ mà không cần vào xe. Tất cả các biến thể ngoài phiên bản cơ sở đều có Hệ thống treo khí thích ứng với Hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM). Tùy từng phiên bản, xe cũng có một số thay đổi ngoại thất như các đường viền trang trí và logo màu đen trên bản GTS, hay nhiều chi tiết carbon trên Turbo S.

Bản tiêu chuẩn của chiếc wagon thể thao có công suất 322 mã lực trong khi bản mạnh nhất là Turbo S vừa được bổ sung tăng thông số này lên mức 751 mã lực khi kích hoạt chế độ Overboost. Xe chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 260 km/h.

Giá khởi điểm tham khảo của Porsche Taycan Sport Turismo là 100.150 USD, bản Turbo S khởi điểm từ mức gần gấp đôi là 190.725 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm