MCM X Iann Dior: Chiến dịch Xuân – Hè 2022 thực tế ảo vũ trụ đa chiều

MCM X Iann Dior: Chiến dịch Xuân – Hè 2022 thực tế ảo vũ trụ đa chiều
Thương hiệu thời trang cao cấp của Đức – MCM vừa giới thiệu chiến dịch Xuân / Hè với sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ, rapper và người đứng đầu bảng xếp hạng đĩa hạng bạch kim người Mỹ - Iann Dior thông qua chuyến du ngoại đa chiều trong vũ trụ.

Chiến dịch này được quay ở dạng thực và ảo, đưa chúng ta đến một thế giới vui vẻ, sôi động, thể hiện góc nhìn mới mẻ cho năm sắp tới, cùng sự tinh tế trong âm nhạc của Iann Dior, và dàn diễn viên quốc tế.

“Tôi thực sự rất hạnh phúc khi đã được cộng tác với MCM trong buổi ra mắt BST mới Xuân / Hè 22 của họ vì tôi vốn là một tín đồ của thương hiệu từ rất lâu năm. BST này đã cho tôi cơ hội hoàn hảo để kết nối bản thân với thương hiệu, sản phẩm và tầm nhìn – sau cột mốc kỷ niệm 45 năm thành lập của họ. Thật sự rất bất ngờ khi không chỉ trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch mà còn có cơ hội mang đến âm nhạc của mình với những người yêu thích MCM. “Let You” chính là một ca khúc hoàn hảo để khắc họa bằng những thước phim này vì nó mang tinh thần đồng quê và phản chiếu một tương lai mới đang thay đổi tươi sáng hơn, đó là điều kết nối nhiều nhất giữa tôi với chiến dịch này.” Iann Dior nói.

Chiến dịch Xuân / Hè của MCM bao gồm hình ảnh tĩnh do Reto Schmid chụp và chuyển động do Torso chỉ đạo với bối cảnh do Haley Wollens sáng tạo. Với những hình ảnh đan xen giữa những khoảnh khắc thanh bình trong thiên nhiên và âm thanh náo nhiệt của một thành phố, sự đan xen giữa nông thôn và thành thị – bên hồ bơi, lãng đãng trên một biển mây đầy màu sắc, hoặc lạc vào một ‘siêu biểu tượng kiến trúc’ không tưởng được thiết kế theo phong cách đồ họa và màu sắc cảm hứng từ BST. Với thẩm mỹ được thiết kế từ Superstudio, Memphis và MC Escher để tạo ra một không gian thành phố ảo có thể khắc họa bởi bất cứ nơi nào – một nơi không tồn tại ngoài sức tưởng tượng hay ý nghĩ của chúng ta.

Quảng cáo

"Tốc độ mà chúng ta dịch chuyển giữa các khu vực, giữa thành thị và nông thôn, ảo và thực, ngày nay vô cùng dễ dàng trong thời điểm này, và truyền cảm hứng cho cảnh quan đang biến đổi trong phim, thành phố biến thành một xã hội hình trụ, bất ngờ chuyển sang cao tốc, vượt qua các chiều không gian và vươn đến trên các tầng mây. MCM đã không ngừng phát triển và bộ sưu tập của mùa này với chiến dịch đi kèm là sự thể hiện thực sự xứng tầm cho vị trí của MCM. Chúng tôi sẽ mang tinh thần táo bạo và chúng tôi sẽ chuyển mình để làm việc với các đối tác và đại sứ đại diện phù hợp nhất cho tương lai của thương hiệu. ” Dirk Schönberger, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của MCM.

Từ kiểu cắt may có cấu trúc & kiểu dáng không có cấu trúc đến phong cách màu sắc đồ họa mạnh mẽ với các đường cắt linh hoạt, bộ sưu tập mới nhất minh họa được gen cốt lõi mang tính di sản (DNA) của MCM về tính dịch chuyển và dễ dàng thông qua những phương thức cho phép mọi chuyển động và vô cùng tự do. Củng cố các điểm nhấn ấn tượng vốn có của của thương hiệu như Visetos Monogram, bộ sưu tập cũng mở rộng phạm vi thiết kế phụ kiện và đồ may sẵn với biểu tượng mới nhất của hãng, Cubic Monogram. MCM giới thiệu Mode Travia – một mẫu túi da mới chủ chốt với kiểu đóng đặc trưng mới. Ba lô Stark mang tính biểu tượng được chính thức giới thiệu dẫn đến sự khởi đầu mới trong một phiên bản sang trọng được nâng cấp.

MCM Spring/Summer 2022 Campaign

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm