Quê hương của Virgil Abloh vinh danh nhà thiết kế quá cố với “Ngày Virgil Abloh”

Quê hương của Virgil Abloh vinh danh nhà thiết kế quá cố với “Ngày Virgil Abloh”
Quyết định nhằm tri ân và vinh danh những di sản và tầm ảnh hưởng của NTK quá cố đối với cộng đồng và giới trẻ.

Thành phố Rockford, Illinois (Mỹ) quê hương của Virgil Abloh, đã tôn vinh NTK quá cố với một hành động đặc biệt, đặt tên ngày 1/12 là “Ngày Virgil Abloh”.

Theo các báo cáo, Thị trưởng thành phố McNamara đã đọc tuyên bố công khai vào đúng ngày 1/12. Đây là cách mà thành phố và người dân Rockford tri ân vị giám đốc nghệ thuật bởi những ảnh hưởng tích cực mà Virgil Abloh đã đem lại cho cộng đồng, nghệ thuật và giới trẻ. Gia đình của nhà thiết kế đã được biết và “rất vui mừng" trước thông tin này.

NTK tài năng Virgil Abloh đã qua đời ở tuổi 41 vào cuối tuần qua, với một tuyên bố từ LVMH cho biết: “Anh ấy đã chọn cách chịu đựng trận chiến của mình rất riêng tư và kín đáo kể từ khi được chẩn đoán vào năm 2019, trải qua nhiều đợt điều trị đầy thử thách, tất cả trong khi điều hành một số tổ chức quan trọng bao gồm thời trang, nghệ thuật và văn hóa. Qua tất cả, tinh thần làm việc, đam mê và tính lạc quan của Virgil chưa từng một lần dao động. Virgil được tìm thấy động lực bởi chính sự cống hiến của anh ấy đối với nghề và sứ mệnh mở ra cánh cửa cho những thế hệ sau và tạo ra con đường bình đẳng hơn trong nghệ thuật và thiết kế."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm