Ra mắt Roger Vivier xuân hè 2024 tại triển lãm Les Éléments Vivier

Ra mắt Roger Vivier xuân hè 2024 tại triển lãm Les Éléments Vivier
Roger Vivier ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 thông qua triển lãm mới nhất Les Éléments Vivier. Triển lãm trưng bày những trụ cột thiết kế chính của Roger Vivier đồng thời phản ánh bản chất thiết kế của Gherardo Felloni bên cạnh di sản nổi tiếng của thương hiệu.

Cảnh tượng diễn ra trên một tòa nhà bốn tầng theo phong cách Haussmanian, nơi Giám đốc Sáng tạo Gherardo Felloni mang tác phẩm sắp đặt đầy mê hoặc vào cuộc sống với sự cộng tác của nhà thiết kế bối cảnh người Ý Leila Maria Fteita.

Tầng đầu tiên của cuộc triển lãm có tựa đề The Craft Of Color và là nơi tôn vinh những khu vườn của họa sĩ trường phái Ấn tượng Claude Monet ở Giverny. Không gian sống động trưng bày những cây cầu và ao hoa huệ từ tường đến tường để khách đi bộ qua hành lang để khám phá các phụ kiện và giày mới.

Roger Vivier

Các thiết kế thủ công được thể hiện qua màu nước nhuộm cà vạt cũng như túi đeo vai Viv Choc nhiều màu với tông màu xanh biển, vàng bơ và da hồng kẹo. Viv Choc kết hợp chất liệu vải điêu khắc với khóa được uốn cong ở các góc gợi nhớ đến gót chân Choc của Monsieur Vivier có từ năm 1959.

Roger Vivier

Tiến lên tầng trên, du khách được chiêm ngưỡng The Heart of Passion bao gồm các căn phòng tràn ngập màu đỏ và hồng - thể hiện tình yêu, một khái niệm phổ biến trong các thiết kế của Monsieur Vivier với chiếc bơm I Love Vivier là một chiếc giày mang tính biểu tượng.

Đối với bộ sưu tập mới nhất, đôi giày cao gót đã được thiết kế lại thành khung da lưới có phần lưng quai và gót nhọn. Các sản phẩm khác của I Love Vivier xuất hiện như sandal sáng chế và giày cao gót được làm bằng da lộn hoặc kim cương giả màu đỏ.

Roger Vivier

Tầng thứ ba được gọi là The Shape Of Lightness và nó tôn vinh niềm vui sống vốn có của Roger Vivier. Sàn nhà tạo thành một căn phòng thoáng đãng với những đám mây mềm mại và bảng màu Pop Art của thập niên 60.

Ngôn ngữ hình ảnh của thương hiệu nổi bật trong phân khúc này với các bản sao trông giống như thế giới khác của giày Viv Canard, hình dáng ngón chân có rãnh từ kho lưu trữ của Monsieur Vivier, được Felloni làm sống lại.

Roger Vivier

Quảng cáo

Thiết kế được mô phỏng lại bao gồm một đôi giày cao gót mèo con với nét tinh tế hiện đại hoặc giày lười có khóa nhỏ và chi tiết nơ với các màu bạc hà, cây dừa cạn, màu hoa cà, màu vàng nhạt và hồng baby. 

Roger Vivier

Phần cuối cùng của triển lãm có tựa đề An Air Of Preciousness giống như tàn tích của một cơn bão với những chiếc đèn chùm vỡ vụn trên sàn phòng khiêu vũ, những tấm rèm voan và những chiếc lá bay trong không khí.

Roger Vivier

Căn phòng này có những chiếc túi buổi tối được làm từ vải organza xù và nhung panné được trang trí bằng những họa tiết hoa lấp lánh và đồng thời họ cũng có những chiếc túi ly hợp giống như chiếc hộp minaudière được đính những viên kim cương giả bắt mắt.

Roger Vivier

Về đồ trang sức, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập riêng của Felloni với vòng cổ ngọc trai kiểu baroque, bông tai và vòng tay đính sequin đồ họa cùng với kẹp tóc hoa tráng men và băng đô phù hợp.

Roger Vivier

Các giá trị của xưởng may Vivier đáng chú ý xuyên suốt với việc trình diễn các sản phẩm thêu, xếp nếp và các đồ thủ công khác vốn có của Ngôi nhà.

Roger Vivier

Les Éléments Vivier, là một trải nghiệm phong phú thể hiện sự bảo tồn cam kết của người sáng lập Monsieur Vivier đối với vẻ đẹp và bố cục, hiện được thực hiện thông qua trí óc sáng tạo của Gherardo Felloni.

Roger Vivier

Theo theglassmagazine.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm