Ravi Onsen Retreat Hoa Binh khoáng nóng cách Hà Nội 1 giờ lái xe

Ravi Onsen Retreat Hoa Binh dự kiến mở cửa năm sau, mang tới giải pháp cân bằng tâm-thân-trí với các khu tắm onsen, bể nước nóng trong nhà, Bio Design, vườn thiền La Hán

Nắm bắt xu hướng du lịch chữa lành và những nhu cầu nghỉ dưỡng cân bằng thân - tâm - trí, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch Ravi phát triển dự án Ravi Onsen Retreat Hoa Binh - resort khoáng nóng 12 ha chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 1 giờ di chuyển.

Cân bằng tâm-thân-trí cùng Ravi Onsen Retreat Hoa Binh

Ravi Onsen Retreat Hoa Binh khoáng nóng cách Hà Nội 1 giờ lái xe

Ravi Onsen Retreat Hoa Binh dự kiến được ra mắt trong năm sau. Ảnh: Ravi

Cụ thể, dự án gồm một khu cảnh quan thung lũng suối khoáng Nhật Bản có diện tích 3 ha, tạo tổng thể thư giãn thoải mái. Các căn villa như nhà Nơm, nhà Rông, nhà Tổ Chim... được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những nét đặc sắc trong văn hóa truyền thống người Việt.

Biệt thự Nhà Nơm mô phỏng chiếc nơm đánh cá quen thuộc của người dân đồng bằng Bắc Bộ, qua đó tượng trưng cho sự bình an, thịnh vượng và hạnh phúc của mỗi gia đình du khách tại khu nghỉ dưỡng. Trong khi đó, biệt thự Nhà Rông được lấy cảm hứng thiết kế từ ngôi nhà của già làng các dân tộc Tây Nguyên với phần mái cao 12m, được xếp thủ công bằng lá guột.

Quảng cáo

Với tổ chim tượng trưng cho vòng đời của một chú chim, biệt thự Nhà Tổ Chim truyền tải thông điệp về tổ ấm gắn liền cùng các gia đình, là nơi sinh thành và nuôi dưỡng mỗi cá nhân.

Ravi Onsen Retreat Hoa Binh còn được kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế riêng nhà hàng Tre với chất liệu tre gần gũi, thân thiện với môi trường. Từng chi tiết nhỏ được vị kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ, nhằm tạo điểm nhấn giữa cảnh quan núi rừng Tây Bắc. Do đó, du khách đến nhà hàng Tre thưởng thức ẩm thực sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên cổ kính, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Ravi Onsen Retreat Hoa Binh khoáng nóng cách Hà Nội 1 giờ lái xe

Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phong phú. Ảnh: Ravi

Ravi còn chú trọng đầu tư trải nghiệm tắm khoáng chăm sóc sức khỏe cho du khách tới đây. Theo đó, các căn villa được thiết kế với tầm nhìn 360 độ, mỗi căn có một bể tắm khoáng nóng đi kèm hệ thống sục trị liệu cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi tại chỗ của khách lưu trú. Các nguyên tố tự nhiên trong nước suối khoáng nóng như magie, canxi, natri, sunphat... mang đến tác động tích cực trong việc thư giãn tâm trí, chữa lành cho cơ thể khỏi, tránh các bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp, tiêu hóa...

Ravi Onsen Retreat Hoa Binh khoáng nóng cách Hà Nội 1 giờ lái xe

Cảnh quan thung lũng suối khoáng Nhật Bản của dự án. Ảnh: Ravi

Dự kiến trong năm 2024, Ravi Onsen Retreat Hoa Binh được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm dừng chân nghỉ dưỡng, chữa lành lớn nhất miền Bắc, thu hút du khách từ khắp nơi tới tận hưởng và trải nghiệm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm