Rihanna và dự án thời trang dành cho phụ nữ mang thai Savage X Fenty

Rihanna và dự án thời trang dành cho phụ nữ mang thai Savage X Fenty
Rihanna vừa sinh con đầu lòng vào tháng 5 năm nay. Bên cạnh phong cách thời trang táo bạo xô ngã mọi định kiến về trang phục thai kỳ, cô còn ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ có thai: Savage Fenty.

Tin vui dành cho các fan Rihanna chính là cô tiếp tục trở lại với một dự án mới. Nhưng tin buồn là đó không phải là album âm nhạc mới, mà là bộ sưu tập thời trang. Tuy nhiên, các bà mẹ của năm giờ đây đã có lý do để trông ngóng khi Riri sẽ đầu tư vào dòng trang phục cho thai kỳ dưới thương hiệu Savage x Fenty.

Theo nguồn tin từ trang Hollywood Life, dự án này được lấy cảm hứng từ thời gian cô mang thai, khi nhận được vô số lời khen ngợi vì đã "thiết lập lại" cách nhìn nhận về phụ nữ trong thai kỳ.

"Trong thời gian mang thai, cô được nói là đã trở thành nguồn cảm hứng to lớn cho nhiều phụ nữ vì đã phá bỏ khuôn mẫu về những gì có thể được chấp nhận mặc. Cô thực sự rất xúc động, và muốn định hình lại cách phụ nữ mang thai được nhìn nhận, để tạo ra một thương hiệu cho phép họ cảm thấy gợi cảm và xinh đẹp ngay cả khi mang thai,” nguồn tin cho biết.

Quảng cáo

Khi mang thai, Rihanna luôn thống trị các trang bìa tạp chí, trang web và mạng xã hội vì phong cách táo bạo. Không một chút e dè, nữ ca sĩ không ít lần khoe bụng bầu. Nhữn item gắn bó nhiều nhất với cô lúc này là quần cạp trễ, áo cắt cúp, áo bra, váy bó sát, đồ trong suốt, giày cao gót, nhiều lớp trang sức và rất nhiều thứ lấp lánh. Ai mà không nhớ lần đầu tiên cô "khoe" ra chiếc bụng bầu của mình? 

Giờ đây, với việc tạo ra dòng quần áo dành cho bà bầu của riêng mình, nữ ca sĩ muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ mặc bất cứ thứ gì họ muốn. “Cô ấy rất biết ơn vì đã có thể phá vỡ rất nhiều khuôn mẫu về thời trang bà bầu trong thời gian mang thai,” một nguồn tin khác nói với HollywoodLife.

Hiện tại, thông tin về ngày ra mắt chính thức bộ sưu tập vẫn chưa được tiết lộ, cũng như chưa biết khi nào bà mẹ của năm sẽ sẵn sàng giới thiệu con trai mình với thế giới. Nhưng có một điều chắc chắn là Rihanna đang nắm rất nhiều kiến thức về thiên chức làm mẹ, thậm chí còn nhiều hơn thời trang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm