Tham khảo các ý tưởng hoá trang Halloween từ dàn sao thế giới

Tham khảo các ý tưởng hoá trang Halloween từ dàn sao thế giới
Hãy cùng điểm qua các bộ cánh hoá trang ấn tượng nhất từ dàn sao Hollywood để có được cảm hứng cho dịp Halloween đang tới gần nhé!

Được tổ chức lần đầu tiên vào khoảng năm 1745, cho đến nay Halloween đã trở thành một trong những lễ hội được trông đợi nhất trong năm, không chỉ ở các nước phương Tây mà còn tại các quốc gia châu Á khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, và trong đó có Việt Nam…

Và không thể không nhắc đến kinh đô điện ảnh Hollywood, khi Halloween đã trở thành dịp để các ngôi sao đình đám "bung lụa" hết mình với các ý tưởng hoá trang độc đáo cũng như tổ chức các bữa tiệc ấn tượng thu hút sự chú ý toàn thế giới.

Heidi Klum Heidi Klum - "nữ hoàng" Halloween của Hollywood.

R

Rihanna Rihanna và bạn bè. Kim Kardashian Không thể không nhắc đến "độ chịu chơi" của Kim Kardashian mỗi dịp Halloween. Paris hilton Phong cách hoá trang quyến rũ và dễ thương quen thuộc của Paris Hilton.
Quảng cáo
Hailey and Justin Bieber Vợ chồng son Hailey và Justin Bieber. Khloe Kardashian Khloe Kardashian và con gái. dylan_sprouse_and_barbara_palvin Dylan Sprouse và Barbara Palvin hoá ra cùng là fan hâm mộ của Naruto.

shawn mendes Shawn Mendes. joe_jonas_and_sophie_turne Joe Jonas và Sophie Turne hoá trang thành vợ chồng Addams.

ariana grande Bạn có nhận ra Ariana Grande? The Weeknd The Weeknd.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm