Rolls-Royce Ghost Black Badge có mức giá hơn 33 tỷ đồng tại Việt Nam

Rolls-Royce Ghost Black Badge có mức giá hơn 33 tỷ đồng tại Việt Nam
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Rolls-Royce Black Badge Ghost gửi gắm tuyên ngôn về những chủ nhân đầy quyết đoán, mạnh mẽ và không ngại thách thức giới hạn thông qua sắc đen “đậm đặc” đầy quyền lực.

So với chiếc xe Rolls-Royce Ghost Black Badge đầu tiên về nước cách đây hơn 4 năm, Rolls-Royce Ghost bản Black Badge thế hệ mới có ngoại hình thiết kế mới, xe gây ấn tượng với 45 kg sơn để giúp bộ áo xe lấp lánh trong 2 màu đen và neon đúng chất của bản "thêm đen", dàn 152 đèn LED tại tản nhiệt dạng thanh dọc phía trước.

Các chi tiết vốn được mạ crôm trên bản tiêu chuẩn nay được sơn đen trên Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 bao gồm luôn logo Spirit of Ecstacy và lưới tản nhiệt Pantheon Grille của xe.

Bộ mâm xe Bespoke bằng hợp kim nhôm, kích cỡ 21 inch. Phần trống phanh của mỗi banh xe được tạo thành bởi 22 lớp sợi carbon đặt trên ba trục định dạng, trước khi được uốn gấp ngược lại ở các cạnh ngoài của mâm xe, tạo nên tổng thể 44 lớp sợi carbon tạo nên sự chắc chắn, cứng cáp hoàn hảo.

Khoang nội thất có màu xanh dương và đen kết hợp sợi carbon và biểu tượng vô cực ở hàng ghế sau vẫn sẽ xuất hiện để tạo sự khác biệt so với Rolls-Royce Ghost tiêu chuẩn. Thiết kế tổng thể và sự sang trọng của nội thất được duy trì như những biến thể Rolls-Royce Ghost khác. Hàng ghế sau rộng rãi và tiện nghi với các trang bị như chỉnh điện, massage/làm mát, màn hình giải trí, bàn làm việc, tủ lạnh mini, bộ ly pha lê…

Quảng cáo

Ở hệ truyền động của xe, Rolls-Royce Ghost Black Badge thế hệ mới có hệ thống treo với lò xo hấp thụ lực lớn, khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít của xe được hiệu chỉnh lại nhằm giúp xe tăng thêm sức mạnh 29 mã lực ở công suất lên 592 mã lực thay vì 563 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn cực đại của xe cũng được bơm thêm 50 Nm, thành 900 Nm. Hộp số đi kèm vẫn là loại ZF 8 cấp tự động, được nâng cấp với chế độ lái Low tương ứng với chế độ thể thao của nhiều mẫu xe trên thị trường.

Kết hợp cùng hệ thống ống xả hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm cầm lái thú vị hơn khi sức kéo được gia tăng và tiếng ống xả thêm phần uy lực.

Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam được phân phối bởi S&S Automotive, hiện tại boutique showroom tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Tại đây, các vị khách sẽ được trải nghiệm không gian mang phong cách đương đại độc đáo nhất. Đặc biệt, showroom Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM (RRMC HCMC) là một trong ba địa điểm trên toàn thế giới mang hình ảnh nhận diện thương hiệu mới nhất. Ngoài ra, khi đến với showroom RRMC HCMC, những chủ nhân xe sẽ được kết nối trực tiếp với Goodwood để thiết kế bespoke theo ý muốn của mình một cách chân thật nhất và chỉ có thể tại showroom chính hãng cùng với sự hỗ trợ tận tình của các chuyên viên thương hiệu được đào tạo và huấn luyện chuyên sâu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm