Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?

Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?
Trong khuôn khổ của Paris Fashion Week (PFW), 2 thành viên xinh đẹp của Blackpink cùng diện thiết kế của nhà mốt mà họ đang làm đại sứ thương hiệu. Trái với kỳ vọng của công chúng, Jisoo và Rosé đã đưa người xem tới một thái cực éo le của thời trang.

Chiều 28/9 (theo giờ địa phương) show diễn của Dior thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week đã diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý của giới mộ điệu, cô nàng Jisoo (BLACKPINK) cũng là khách mời trong show diễn lần này. Không ngoài dự đoán, sự xuất hiện của Jisoo cũng thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. Đây cũng là lần đầu tiên Jisoo tham dự show diễn của Dior thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week với cương vị là đại sứ toàn cầu của hãng.

Đến với show diễn lần này, Jisoo chọn diện mẫu váy ngắn họa tiết mix cùng sandal độn đế. Túi cầm tay Lady Dior nhỏ xinh, cô cũng không đeo quá nhiều phụ kiện.

Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week? Xuất hiện trong mẫu thiết kế thuộc BST Resort 2022 của Dior, Jisoo đem tới một diện mạo ở mức tạm được

Lần đầu tham dự show diễn của Dior với cương vị là đại sứ toàn cầu của hãng, bộ cánh của Jisoo có phần khá đơn giản so với kỳ vọng. Ngoài ra, đôi sandal độn đế cũng khiến nhược điểm vóc dáng thấp bé của cô càng lộ rõ.

Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-2 Jisoo diện full look Dior, mini dress từ BST Dior Cruise 2022, giày cao gót và chiếc túi Mini Lady Dior da bê thêu và đính hạt bạch kim. Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-3 Tuy nhiên dáng váy suông khiến cô trông thấp bé hơn đáng kể, không tạo được sự phân cách giữa phần trên và phần dưới cơ thể. Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-4 Bộ cánh bị đánh giá quá nhạt nhòa so với cương vị đại sứ toàn cầu mà Jisoo đảm nhiệm. Jisoo xuất hiện từ khá sớm, cô cũng được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Trái với những đồn đoán trước đó về việc sẽ thay đổi màu tóc gây bất ngờ thì này Jisoo chỉ trung thành với mái tóc đen buông xõa đơn giản. Dẫu outfit có phần nhạt nhòa so với kỳ vọng nhưng bù lại nhan sắc của Jisoo vẫn ghi điểm xuất sắc, đẹp không góc chết khiến dân tình mê mẩn.

Quảng cáo
Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-5 Có lẽ điểm "ăn tiền" nhất trong concept này chính là layout makeup trong vắt, dịu nhẹ tôn vinh nét đẹp tự nhiên và gần gũi

Được biết, mẫu váy Jisoo đã diện là thiết kế nằm trong BST Cruise 2022 của Dior. Stylist đã biến tấu cắt váy ngắn hơn so với mẫu gốc để tạo hiệu ứng hack dáng tốt hơn nhưng đáng tiếc sự xuất hiện của Jisoo vẫn gây thất vọng, thậm chí việc cắt ngắn còn phá hỏng hình ảnh của mẫu váy gốc.

Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-6 Thử tưởng tượng nếu Jisoo được ăn vận cool như người mẫu mà xem, mọi chuyện sẽ khác ngay.

Tiếp nối Jisoo, chỉ sau đó ít tiếng, Rosé cũng có mặt tại sự kiện trong show diễn của Saint Laurent. Trong mẫu váy xuyên thấu khá đơn giản của nhà mốt nước Pháp, Rosé một lần nữa lại tái hiện hình ảnh một quý cô "Parisian" khá đại trà với boots da cao cổ, vòng cổ cỡ lớn và mái tóc rối tự nhiên - một hình ảnh mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên đường phố.

Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-7 Rosé hiện đang là đại sứ toàn cẩu của Saint Laurent nên cô không thể vắng mặt trong show của nhà mốt này tại PFW. Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-8 Rosé chọn kiểu tóc buộc gọn, đeo vòng bản to bắt mắt cùng boots cao Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-9 Cô cũng chọn tone trang điểm "sương sương" nhẹ nhàng

Được biết về trang phục dự show lần này của Rosé khá gây tranh cãi. Có nguồn tin cho rằng stylist đã tài tình kết hợp 2 item khác nhau cho thành viên Blackpink gồm phần xuyên thấu và phần vải đắp ở phần ngực. Tuy nhiên, một nguồn tin khác khẳng định đây là trang phục nhà mốt Saint Laurent thiết kế riêng cho "họa mi nước Úc".

Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?-10 Stylist đã biến tấu 2 item thành 1 outift cho mỹ nhân xứ Úc.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm