Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch

Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch
Màu đen là màu đầy ấn tượng, chính vì vậy mà có không ít những mẫu váy đen đã ra đời và được nhiều cô dâu khoác lên mình trong ngày trọng đại. Nhiều nhà thiết kế cũng cho rằng váy cưới đen thể hiện vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch.

Theo quan niệm truyền thống ngày cưới là ngày đại hỷ, vì vậy, các cô dâu thường lựa chọn váy cưới có các màu sắc tươi tắn như màu trắng, hồng... Tuy nhiên, nếu như biết cách khéo léo kết hợp, các cô dâu vẫn có thể xinh đẹp, tỏa sáng trong những mẫu thiết kế váy cưới màu đen đầy ma mị, cuốn hút. Không tinh khôi, thanh khiết như các tone màu váy cưới truyền thống, váy cưới tông màu đen mang lại vẻ huyền bí và quyến rũ đậm chất gothic cho các nàng tân nương.

Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch Sự huyền bí của gam màu này sẽ mang lại cho bạn phong cách thời trang thời thượng, đủ sức cạnh tranh với các màu trắng và pastel truyền thống.

Ưu điểm của áo cưới màu đen

Áo cưới màu đen tạo hiệu ứng thon gọn: Có một bí mật nhỏ mà không phải cô dâu nào cũng biết, đó là cho dù mập hay ốm, cao hay thấp, vòng 2 dẫu có nhiều hơn 1 ngấn mỡ, bắp tay có lỡ không được thon gọn thì khi khoác lên mình bộ áo cưới màu đen sẽ thấy dáng hình thon nhỏ lạ thường. Đây là phép màu đặc biệt mà chỉ có ở màu đen. Đây chính là lý do màu đen vẫn là màu sắc yêu thích của cô dâu.

Áo cưới màu đen thể hiện cá tính của cô dâu: Màu đen là màu sắc mang ý nghĩa không may mắn ở phương Tây. Tuy nhiên, đây là màu sắc thể hiện sự tinh tế, lịch lãm và cổ điển, vừa mang nét quyến rũ vừa mang nét sang trọng. Do vậy, với những cô dâu cá tính và tự tin, một chiếc váy cưới màu đen là điểm nhấn hoàn hảo.

Áo cưới màu đen có nét ma mị: Nét ma mị quyến rũ khi cô dâu khoác lên mình nộ áo cưới màu đen trong ngày cưới hút hồn chú rể, khiến chú rể bị mê hoặc và không thể rời mắt. Đây là điều không phải màu sắc nào cũng đem đến được

Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch-2 Chia sẻ với Harper' Bazaar, nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng Vera Wang cho rằng váy cưới màu đen mang vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ hơn là cảm giác u buồn. Bà nhấn mạnh hoàn toàn bình thường khi cô dâu mặc váy cưới màu đen vào ngày trọng đại. Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch-3 Vera Wang từng sử dụng gam màu tối trong các bộ sưu tập váy cưới trước đây của bà, bao gồm bộ sưu tập mùa thu 2012 và mùa xuân 2019 gây chú ý mạnh mẽ.
Quảng cáo
Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch-4 Wang cho biết bạn bè và những người thuộc nhóm kết nối xã hội truyền cảm hứng cho bà sử dụng màu đen để thiết kế váy cưới, hay thậm chí màu nude ở các bộ sưu tập trước đây. "Đó là những gì mà các bạn gái của tôi đã mặc", Wang nói.

Áo cưới màu đen trở thành mốt trong đại dịch

Theo Fox News, một số nhà thiết kế đồ cưới thêm sắc đen vào bộ sưu tập của họ như Maggie Sottero, Leanne Marshall, Galia Lahav và Marchessa. Xu hướng này còn tạo ảnh hưởng, tác động đến các nhà bán lẻ đồ cưới. Chuỗi cửa hàng bán lẻ trang phục cưới David's Bridal (Mỹ) quan sát thấy sự thay đổi nhu cầu của nhiều cô dâu trong giai đoạn đại dịch.

Quản lý cấp cao thuộc bộ phận PR của thương hiệu David's Bridal Laura McKeever cho biết: "Chúng tôi đang thấy ngày càng nhiều cô dâu cân nhắc chọn thiết kế hay màu sắc thay thế kiểu truyền thống, ví dụ váy cưới đen". Theo Laura McKeever, trước khi đại dịch xảy ra, "váy cưới đen" không có xếp hạng trong những cụm từ tìm kiếm của thương hiệu. Trong 12 tháng qua, cô nhận thấy lượt tìm kiếm về kiểu váy cưới này đã tăng gấp đôi.

Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch-5 Váy cưới màu đen sẽ khó nhìn rõ vết bẩn. Nước, bùn đất trông nổi bật khi dính vào chiếc váy trắng, nhưng với váy màu đen thì không. Điều đó nói rằng bạn không cần phải tốn tiền cho bộ đồ cưới dùng một lần để có khoảng thời gian tuyệt vời.

Biên tập viên thời trang Sophie Moore của Brides chia sẻ rằng váy cưới đen chứa đựng sự lộng lẫy, ấn tượng, cổ điển, đồng thời thể hiện vẻ ngoài phá cách. Theo Sophie Moore, váy cưới truyền thống thường không có nhiều lựa chọn về kiểu dáng. Trong khi đó, váy cưới màu đen mang đến nhiều tùy chọn hơn, từ đơn giản đến trang trọng. Các cô dâu có thể dễ dàng tìm thấy mẫu đồ cưới ưng ý, từ ren, đính sequin, voan, lụa đến dáng chữ A, đuôi cá hay váy dạ hội.

Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch-6 Trước khi mua, hãy tham khảo các mẫu váy có đường cắt, kiểu dáng và chất liệu nào giúp bạn cảm thấy tự tin. Không cần thiết phải chạy theo những xu hướng đồ cưới đang thịnh hành. Bộ váy cưới giúp bạn thoải mái, tự tin và rạng rỡ là lựa chọn phù hợp. Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch-7 Váy cưới đen cũng rất linh hoạt, dễ mặc đi mặc lại nhiều lần. Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch-8 Với bộ váy cưới đen mang kiểu dáng thanh lịch, đơn giản, bạn có thể mặc nó đi dự đám cưới của bạn bè hay dạ tiệc. Xu hướng váy cưới màu đen được ưa chuộng trong đại dịch-9 Vào những dịp kỷ niệm ngày cưới, lễ Tình nhân hay cùng bạn đời hẹn hò ở nhà hàng, váy cưới màu đen đều lý tưởng để sử dụng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm