Salvatore Ferragamo Pre-Fall 2022: Từ di sản đến đương đại

Salvatore Ferragamo Pre-Fall 2022: Từ di sản đến đương đại
Trong Bộ sưu tập Chớm Thu 2022, Salvatore Ferragamo thổi làn gió mới vào những di sản của mình, đem đến cho giới mộ điệu sự cải tiến mang tính tiên phong trong thời trang đương đại.

Các kỹ thuật thủ công được kết hợp với quy trình công nghệ để tinh chỉnh và tái cấu trúc các thiết kế từ trang phục đến phụ kiện, tạo nên một bộ sưu tập vừa mang đậm giá trị truyền thống, vừa tôn tạo sự hiện đại trong kỹ thuật. Bổ sung thêm dòng sản phẩm kính mắt và giày dép, bộ sưu tập Chớm Thu 2022 của Salvatore Ferragamo đem lại sự lựa chọn đa dạng trong thời trang bền vững, và một lần nữa, minh chứng cho nỗ lực của nhà mốt trong các hoạt động mang tính tích cực nhằm bảo vệ hành tinh.

Triết lý thẩm mỹ của bộ sưu tập thể hiện qua bảng màu độc đáo đi từ đỏ Aragosta, vàng Cedrata, màu đỏ Hibiscus, màu đỏ Melagrana và vàng Technicolor đến xanh Golfo, xanh Bleached Denim, trắng Calce và xám Mangiarotti Carrara. Hình in họa tiết lá cọ đầy quyến rũ của nghệ sĩ người Pháp Julien Colombier được mang trở lại từ Xuân/Hè 22, ứng dụng trên đầm rộng phom chữ nhật (kaftans), đồ bơi và trang phục thể thao may đo. Bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của các thiết kế đặc biệt như lễ phục chất vải Jacquard xanh thẫm được chạm khắc tinh tế dành cho nam, áo sơ mi và quần short được thiết kế bằng lụa cotton thêu họa tiết Gancini đặc trưng của nhà mốt. Một chiếc váy poncho bằng chất liệu da sẫm màu dày dặn đầy cá tính. Áo len dệt kim cầu vồng dành cho cả nam và nữ. Và điểm nhấn của bộ sưu tập, là chiếc váy được dệt, phủ lớp kim loại đen bên ngoài cùng đường cắt khéo léo và khớp nối góc cạnh, mang tinh thần ngược dòng văn hóa – một cách tinh vi và độc đáo – xuyên suốt trong bộ sưu tập.

Quảng cáo

Là dòng sản phẩm chính của các bộ sưu tập Ferragamo, thiết kế giày dép trong bộ sưu tập Chớm Thu 2022 thể hiện sự quyết đoán cùng nét hấp dẫn, giải mã và làm trẻ hóa tinh thần của nhà mốt Ý. Các thiết kế gồm bốt cưỡi ngựa có chi tiết Gancini với gót mạnh mẽ dành cho nữ, giày derbies da họa tiết hay bốt chelsea dành cho nam, dép lê mùa hè, giày lười bằng chất liệu kudu và cao su bền vững, dép nạm đinh, dép quai hậu nữ tính với đường viền và một đôi giày lười Vara có khớp nối tinh xảo.

Trong bộ sưu tập Chớm Thu 2022, Ferragamo giới thiệu thiết kế túi dáng trăng khuyết (half-moon) bổ sung vào dòng túi Bucket của nhà mốt. Dòng túi Ferragamo Studio Bag trứ danh được tô điểm thêm nét nam tính, linh hoạt và mạnh mẽ. 

Biểu tượng Gancini được chế tác như một móc khóa để phản chiếu lớp gỉ của chiếc váy bằng kim loại/ đan bên dưới. Biểu tượng này cũng được ứng dụng thành đồ trang sức mang vẻ đẹp trừu tượng đặc sắc. Danh mục phụ kiện của Ferragamo còn trình làng thêm dòng kính mát mới, sản xuất theo nguyên tắc bền vững của thương hiệu với 8 phối màu đầy thu hút. Bộ sưu tập thể hiện tầm nhìn của thương hiệu về sự kết hợp giữa kỹ nghệ truyền thống và sự sáng tạo đương đại, cho ra đời những thiết kế mang tính cấp tiến dựa trên di sản nhà Ferragamo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm