Sao Việt rộn ràng đón Xuân: Mỹ Tâm cùng gia đình gói bánh, Hòa Minzy gặp 'kiếp nạn' dọn dẹp

Hòa cùng không khí chào đón năm mới, dàn sao Việt nô nức đón Tết trong niềm hân hoan và nhộn nhịp những ngày cuối năm Quý Mão.

Dàn sao Việt chào đón Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều hoạt động đặc biệt

Không còn bao lâu nữa là chúng ta sẽ chính thức đón Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều mong ước cho một năm mới may mắn, vạn sự hanh thông và sức khỏe dồi dào. Như bao người khác, dàn celeb đình đám của VBiz cũng sớm hưởng ứng không khí rộn ràng, bận bịu chào đón năm mới. Người thì chuẩn bị hoa Tết về trưng trong nhà, người thì chăm chút làm nên những chiếc bánh tét thơm ngon, người thì cùng gia đình du xuân bốn phương tận hưởng trọn vẹn mùi vị của những ngày đất trời vào xuân.

Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Các nghệ sĩ Việt nô nức chào đón Tết Giáp Thìn 2024

Mới đây, ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ngôi nhà của mình với phần cổng được lấp đầy 2 bên lối đi bằng những chậu cúc vàng nở rộ trông rất đẹp mắt. Tưởng chừng như số lượng chậu cảnh ngày Tết của nam ca sĩ chỉ dừng lại ở mức đó, người hâm mộ vừa bất ngờ và phải bật cười trước nội dung chia sẻ của anh: '30 chậu cúc , 6 chậu mai , 6 bình đào , 4 bình ly kép …. Ôi cái cột sống tuổi 36 của tôi!'.

Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Dòng trạng thái được Noo Phước Thịnh đăng tải trên trang cá nhân

Có thể thấy rằng nhờ sắc hoa rực rỡ mà không khí mùa Xuân trong căn nhà khang trang của Noo Phước Thịnh thêm phần rực rỡ, ấm áp và tròn đầy hơn.

Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Khung cảnh ngập tràn sắc xuân trước nhà ca sĩ Noo Phước Thịnh

Giống với Noo Phước Thịnh, năm nay ca sĩ Mỹ Tâm cũng dành thời gian quay về nhà để đón Tết đoàn viên cùng gia đình. Xuất hiện rạng rỡ trong thường phục, Mỹ Tâm nhận về nhiều lời khen khi đăng tải khoảnh khắc gói bánh tét cùng mẹ cô. Đa số cư dân mạng nhận xét rằng nữ ca sĩ có nét giống với bà. Đối với cô nàng 'họa mi tóc nâu', Tết về là khi cô trở về mái ấm sum họp cùng các thành viên trong gia đình.

Quảng cáo
Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Ca sĩ Mỹ Tâm gói bánh cùng mẹ của mình

Nhiều đòn bánh tét đã được hai mẹ con gói kỹ lưỡng và buộc dây chắc chắn. Tiếp đó, nữ ca sĩ là người cho số bánh đã gói vào trong nồi lớn, nhóm lửa lên và ngồi canh nồi bánh đang nấu. Giản dị là thế, Mỹ Tâm đã nhận về nhiều lời chúc năm mới từ người hâm mộ.

Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Cô nàng 'họa mi tóc nâu' nhóm lửa, nấu bánh

Hòa Minzy cũng nhập hội cùng tiền bối khi về quê đón Tết. Bàn thờ gia tiên trang hoàng gọn gàng, đủ đầy lễ vật, cành đào trong sân dần nở, vườn cây trái sai trĩu cành...

Nổi bật nhất là tấm ảnh cô nàng chụp một tấm khăn. Hiểu được ý của giọng ca Kén Cá Chọn Canh, người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận 'Idol cũng không thoát khỏi cảnh này', 'Ca sĩ nổi tiếng cũng phải dọn dẹp như mình'...

Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Sao Việt rộn ràng đón Xuân

Bên cạnh Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Hòa Minzy, loạt sao Việt khác cũng xúng xính áo quần du xuân như gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng, gia đình Phan Hiển - Khánh Thi, 'Voi Bản Đôn' Anh Tú...

Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên cạnh con trai và vợ Tây
Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Vợ chồng son Phan Hiển - Khánh Thi đến thăm nhà họ hàng
Sao Việt rộn ràng đón Xuân
Ca sĩ Anh Tú chia sẻ rằng trong những ngày Tết ba anh thường thổi Melodica bài hát Chú Voi Con Ở Bản Đôn cho cháu anh nghe
Theo tiin.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm