Sắp ra mắt mẫu "Giày thể thao nam" đầu tiên của Todd Snyder

Sắp ra mắt mẫu
Đôi giày thể thao của thương hiệu thời trang nam Todd Snyder được sản xuất bằng kỹ thuật thủ công của Ý, có thiết kế lấy cảm hứng từ những đôi giày bóng rổ những năm 70.

Thương hiệu thời trang nam Todd Snyder vừa công bố ra mắt đôi giày thể thao đầu tiên với thiết kế được truyền cảm hứng bởi tình yêu dành cho cho bộ môn bóng rổ của nhà thiết kế người New York. Đôi giày phiên bản giới hạn Tuscan Court Shoe có phong cách cổ điển với chất liệu cao cấp được chế tác thủ công. 

Tuscan Court Shoe sẽ có 2 màu gồm màu kem Biscotti (Biscotti Cream) và xám Grigio (Grigio Gray). Cả hai phiên bản màu khá thu hút với kiểu dáng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi mang. Đặc biệt, phần mũi giày bằng da Vachetta còn được nhấn nhá thêm với đường viền bằng da lộn.  

Đôi giày không chỉ có thiết kế tinh tế, mà còn thoải mái cho người mang nhờ miếng lót giày bằng chất liệu gỗ bần và đế giày đúc liền khối chất liệu EVA. Ngoài ra, sản phẩm được đựng trong túi cotton có thiết kế nam tính. 

Quảng cáo

Trước đó, thương hiệu Todd Snyder đã cho ra mắt sản phẩm giày đầu tiên vào năm 2022, là đôi boot da lộn Namad Boot được sản xuất tại Ý. Đầu năm nay, thương hiệu cũng đã hợp tác với hai nghệ nhân đóng giày Châu Âu để tạo ra bộ sưu tập giày sandal phong cách Ý và sản xuất giày thể thao ở Tây Ban Nha. Đồng thời, Todd Snyder cũng làm việc với New Balance để sản xuất giày thể thao City Gym độc quyền và tạo mẫu giày cùng thương hiệu Converse. 

Nhà sáng lập Todd Snyder cho biết việc hợp tác với New Balance và Converse đã tạo điều kiện cho ông học hỏi kinh nghiệm về làm giày thể thao, và từ đó cho ra mắt dòng giày thể thao của riêng mình kết hợp giữa kỹ thuật thủ công của Ý và phong cách New York. 

Tuscan Court Shoe sẽ được mở bán chính thức vào ngày 14/9 với mức giá 498 USD tại các cửa hàng Todd Snyder và trên trang web chính thức của hãng. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm