Miu Miu x New Balance 574: Cú bắt tay "Hồi sinh đôi giày huyền thoại"

Miu Miu x New Balance 574: Cú bắt tay
Nhà mốt danh giá hợp tác với thương hiệu giày sneakers để mang đến những đôi giày thể thao cao cấp chú trọng vào cảm giác thoải mái.

Lần đầu tiên được trình diễn trên sàn diễn Xuân / Hè 2022 , thương hiệu thời trang Miu Miu và thương hiệu giày thể thao New Balance kết hợp với nhau để tái tạo lại New Balance 574. Là một phần của bộ sưu tập Basic Instincts mới, Miu Miu muốn tái hiện lại kiểu giày cổ điển này trong một hình thức mới, thời trang hơn.

Quảng cáo

Bộ sưu tập Basic Instincts của Miuccia Prada, nhà thiết kế chính và cũng là người sáng lập của Miu Miu, thể hiện một guồng quay hiện đại trên các sản phẩm may mặc cổ điển. Đáng chú ý nhất với việc làm lại quần công sở thành váy mini, bộ sưu tập nhằm mục đích chia sẻ tinh thần vô tư và đầy tham vọng thông qua các thiết kế có đường viền thô, và sự thay đổi các chi tiết cổ điển thành một điểm nhấn mới.

Mong muốn làm lại những gì hiện có đã tỏa sáng trong Miu Miu x New Balance 574. Lấy một đôi giày được sản xuất với mục đích thoải mái và hợp túi tiền, Miu Miu đang đưa tư duy của tầng lớp lao động vào thời trang cao cấp. Các chi tiết nhấn nhá của phần thân bên ngoài tạo thêm điểm nhấn cho trang phục một cách có chủ đích. Đôi giày này là một ví dụ cho thấy độ tin cậy và sự thoải mái sẽ chịu được thử thách của thời gian, nhưng không cần phải bỏ qua để duy trì các tiêu chuẩn sáng tạo và cao cấp của thế giới thời trang. Thoát khỏi màu xám truyền thống, 574 của Miu Miu có các tông màu trắng, kaki và xanh denim. Được trang trí bằng nhãn "Miu Miu" mang tính biểu tượng trên mũi giày và biểu tượng New Balance ở gót giày, bộ sưu tập 574 này cho thấy rằng các sản phẩm chủ lực không cần phải được sáng tạo lại để sở hữu ấn tượng thẩm mỹ mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm