Scarlett Johansson ra mắt thương hiệu dưỡng da tối giản

Scarlett Johansson ra mắt thương hiệu dưỡng da tối giản
Thương hiệu skincare theo mô hình tối giản của nữ diễn viên có tên gọi là “The Outset”.

Sau nhiều lần trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu làm đẹp xa xỉ, nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng Scarlett Johansson đã quyết định xây dựng tầm nhìn độc lập của riêng mình, thành lập The Outset - một thương hiệu chăm sóc da tối giản cung cấp các sản phẩm đặc biệt cho mọi người, loại bỏ các thành phần không cần thiết và các hoá chất có hại.

Với cách tiếp cận chăm sóc da tập trung và tối giản, “tầm nhìn của The Outset là tạo ra các sản phẩm sạch và hiệu quả giúp đơn giản hóa quy trình chăm sóc da và nâng cao chất lượng mỗi ngày. Tôi muốn The Outset trở nên phổ biến, dễ tiếp cận và đáng tin cậy như chiếc áo phông trắng bạn yêu thích,” Johansson chia sẻ.

Trong nhiều năm sự nghiệp, Johansson đã dành thời gian để tìm hiểu những kiến thức sâu sắc về khoa học đằng sau việc chăm sóc da để mang đến những sản phẩm hiệu quả mà không rườm rà. “Sau khi là người đại diện cho các thương hiệu khác, là nhân vật trong các chiến dịch của họ, tôi cũng muốn xây dựng một thương hiệu phản ánh chính bản thân và lý tưởng làm đẹp của mình.”

The Outset tạo nên sự khác biệt so với quy mô, cung cấp các biện pháp làm đẹp hiệu quả với mức giá phải chăng. Với tất cả các mặt hàng đều dưới 55 USD, dòng chăm sóc da thực sự ưu tiên khả năng tiếp cận, đảm bảo tất cả mọi người đều có thể hưởng lợi từ các sản phẩm chất lượng cao.

Quảng cáo

Được thúc đẩy bởi câu ngạn ngữ quen thuộc, “less is more“, The Outset tập trung đi sâu vào công thức làm đẹp, loại trừ 2.700 thành phần có thể gây hại, loại bỏ bất kỳ thứ gì chưa hoàn thiện, có nguồn gốc nghi vấn hoặc không đạt yêu cầu.

Scarlett Johansson

Không chỉ là nhãn hiệu chăm sóc da sạch mới nhất đã được bác sĩ da liễu và bác sĩ dị ứng kiểm nghiệm, mà bao bì của các sản phẩm còn được sử các nguyên liệu tái chế, thân thiện với môi trường.

“The Outset có nghĩa là một khởi đầu mới, cảm thấy phù hợp hơn bao giờ hết vào thời điểm mà tất cả chúng ta như đang bắt đầu lại sau thời gian dài của đại dịch. Chiến dịch đầu tiên cho thương hiệu chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của nhiều gương mặt và làn da, bác bỏ quan điểm cổ hủ rằng vẻ đẹp chỉ dành cho một số người, bạn sẽ tìm thấy sự đa dạng thực sự về giới tính, tông màu da và độ tuổi trên thương hiệu của The Outset.”

Scarlett Johansson

Bao gồm 5 sản phẩm cốt lõi, The Outset có Sữa rửa mặt chống oxy hóa nhẹ nhàng Micellar, serum làm săn chắc thuần chay, Kem dưỡng ẩm hàng ngày với Squalane nuôi dưỡng, Kem dưỡng da ban đêm phục hồi Niacinamide và Kem dưỡng da vùng mắt + Expression Lines làm dịu các nếp nhăn dưới mắt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm