Siêu mẫu Rosie Hungtinton-Whiteley ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng

Siêu mẫu Rosie Hungtinton-Whiteley ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng
Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley đã hợp tác với công ty công nghệ sinh học Amyris để ra mắt thương hiệu làm đẹp của riêng mình, Rose Inc.

Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu, “Modern Essentials” sẽ bao gồm một loạt các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thuần chay, gồm có phấn mắt, toner, son và phấn má hồng.

Mục tiêu của cô nàng Huntington-Whiteley là phát triển một thương hiệu làm đẹp không chỉ phù hợp với đạo đức mà còn quảng bá các giải pháp lâu dài, công thức hiệu quả cao và không gây hại cho da.

Quảng cáo

Siêu mẫu Rosie Hungtinton-Whiteley

Amyris đã kết hợp hơn năm loại thực vật được kỹ thuật sinh học và các thành phần hóa chất tổng hợp an toàn có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Trong số phải kể đến đường mía, nguyên liệu sản xuất squalene thuần chay độc đáo để cung cấp độ ẩm không trọng lượng cũng như vitamin E. Tất cả các thành phần đều thuần chay 100%, mang đến cho các tín đồ làm đẹp những sản phẩm cao cấp với các thành phần và giá trị có lợi.

Rose Inc

Các sản phẩm sẽ có giá từ 18 - 72 USD (410 nghìn - 1,7 triệu VNĐ). Dòng sản phẩm “Modern Essentials” sẽ chính thức ra mắt thông qua cửa hàng trực tuyến và Sephora vào ngày 27/8 tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm