Scarlett Johansson và Disney hoà giải vụ kiện “Góa phụ đen”

Scarlett Johansson và Disney hoà giải vụ kiện “Góa phụ đen”
Vụ kiện cáo buộc Disney đã vi phạm hợp đồng với Scarlett Johansson khi phát hành “Black Widow” trên dịch vụ phát trực tuyến Disney + cùng thời điểm ra mắt tại rạp.

Ngôi sao Marvel Scarlett Johansson và Công ty Walt Disney đã giải quyết vụ kiện vi phạm hợp đồng mà diễn viên "Góa phụ đen" đưa ra chống lại hãng phim từ tháng Bảy. Hiện tại, các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

“Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể đạt được thỏa thuận chung với Scarlett Johansson về‘ Black Widow, ”chủ tịch Alan Bergman của Disney Studios cho biết trong một tuyên bố. “Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp của cô ấy cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel và mong được hợp tác cùng nhau trong một số dự án sắp tới, bao gồm‘ Tower of Terror ’của Disney.”

Trong đơn kiện, phía Scarlett Johansson lập luận rằng Disney đã đồng ý với kế hoạch giữu suất chiếu độc quyền tại rạp chiếu phim cho bộ phim siêu anh hùng riêng của cô, và phần lớn tiền lương của Johansson sẽ dựa trên thành tích phòng vé.

Quảng cáo

Các luật sư của Johansson và Disney đã mất hàng tháng trời “dằn mặt” nhau. Disney cáo buộc nữ diễn viên "nhẫn tâm, coi thường" sự nguy hiểm của Covid-19 đối với công chúng xem phim và tiết lộ công khai rằng cô đã được trả 20 triệu USD cho bộ phim.

Scarlett Johansson Disney

Vụ việc giữa Johansson và Disney đã thu hút sự sự chú ý từ công chúng và cả những người đồng nghiệp trong ngành, như Jamie Lee Curtis, Jason Blum của Blumouse và ngôi sao “WandaVision” Elizabeth Olsen cũng đã lên tiếng bảo vệ Johansson. Thậm chí, chủ tịch của Screen Actor’s Guild đã chỉ trích Disney “bắt nạt” Johansson trong một tuyên bố công khai.

Mặc dù chưa rõ Scarlett Johansson được trả như thế nào trong vụ dàn xếp, nhưng ngôi sao này dường như đã sẵn sàng để bỏ vụ kiện lại đằng sau và dự kiến sẽ hợp tác với Disney trong lần tới.

Trong một tuyên bố cá nhân, Scarlett Johansson cho biết: “Tôi rất vui vì đã giải quyết được những khác biệt của đôi bên. Tôi vô cùng tự hào về công việc mà chúng tôi đã cùng nhau thực hiện trong nhiều năm. Tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác cùng Disney trong những năm tới. ”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm