Được sáng lập năm 2020 bởi NTK Đỗ Mạnh Cường, SIXDO kiên định với triết lý “Thời trang đẹp phải dành cho tất cả phụ nữ”. Thời trang SIXDO giữ vững tinh thần thiết kế và chất lượng thời trang cao cấp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, tiệm cận đến số đông khách hàng phụ nữ Việt Nam với mức thu nhập tầm trung.

Hệ thống 80 cửa hàng của SIXDO phủ rộng toàn quốc với mục tiêu ai cũng có thể được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, các thiết kế không chỉ được đón nhận ở trong nước mà còn được giới nghệ sỹ quốc tế quan tâm đón nhận rộng rãi.
Dấu mốc 5 năm – Từ “Day One” đến khát vọng vươn tầm quốc tế
Trong 5 năm qua, thương hiệu đã vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn và biến động của thị trường, nhưng vẫn bền bỉ theo đuổi mục tiêu mang thời trang cao cấp đến gần hơn với phụ nữ Việt Nam. SIXDO đã mở rộng hệ thống cửa hàng, tổ chức nhiều fashion show tại Việt Nam, đồng thời từng bước ghi dấu ấn thời trang Việt trên sàn diễn quốc tế, trong đó có New York Fashion Week và Shanghai Fashion Week.


Thông điệp “DAY ONE” được lựa chọn để nhấn mạnh rằng: hành trình 5 năm qua chỉ mới là ngày đầu tiên trong một chặng đường dài. Trong giai đoạn mới, SIXDO định hướng phát triển theo 5 trụ cột: mở rộng quy mô bán lẻ, tham gia lĩnh vực cung ứng đồng phục chuyên nghiệp, đổi mới sáng tạo trong thiết kế, khẳng định vị thế thời trang Việt trên bản đồ quốc tế, và đặc biệt chú trọng phát triển bền vững cùng các hoạt động đóng góp xã hội.
Chiến dịch “SIXDO 5 YEARS – DAY ONE” sẽ bao gồm chuỗi hoạt động nổi bật:
Chiến dịch “SIXDO 5 YEARS – DAY ONE” lan tỏa tinh thần thời trang nhân văn

Chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm diễn ra trên 80 cửa hàng, ra mắt bộ sưu tập đặc biệt tri ân khách hàng, cùng các hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa giá trị nhân văn và tinh thần gắn kết. Với chiến dịch này, SIXDO không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn khẳng định khát vọng: đưa hình ảnh thời trang Việt vươn tầm quốc tế, đồng thời lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội.