Snoop Dogg ra mắt thương hiệu thời trang thú cưng Snoop Doggie Doggs

Snoop Dogg ra mắt thương hiệu thời trang thú cưng Snoop Doggie Doggs
Nam rapper kì cựu của làng nhạc Âu Mỹ đã mở rộng “lãnh địa” kinh doanh của mình sang một ngành sản phẩm mới, thời trang thú cưng.

Rapper Snoop Dogg đã đáp lại những yêu cầu hóm hỉnh của người hâm mộ về việc cho ra mắt một thương hiệu thời trang sành điệu dành cho thú cưng Snoop Doggie Doggs, để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho người bạn thú cưng thân thiết của con người. 

Bản thân Snoop Dogg đã chia sẻ trong một thông cáo báo chí độc quyền rằng: “Những chú cún này và những bộ trang phục của chúng phản ánh chính hình ảnh của tôi, vì vậy chúng luôn phải trông tuyệt vời nhất."

Snoop Doggie Doggs

Quảng cáo

Không thể phụ nhận tính sáng tạo và sự chân thực của Snoop trong các sản phẩm và công việc kinh doanh,” Rob Brandegee, nhà đồng sáng lập của Little Earth Productions, Inc chia sẻ.

Snoop Doggie Doggs

Bộ sưu tập quần áo, phụ kiện và đồ chơi nhồi bông thân thiện với chó và mèo nổi bật với dây xích và áo len được trang bị dây chuyền vàng “hiphop”, cũng như những chiếc mũ đôi cho cả chủ và thú cưng để có thể cùng tạo nên những khoảnh khắc dạo chơi “ăn ảnh” nhất.

Snoop Doggie Doggs

Có đủ kích cỡ từ XS đến XL, ngoài kích cỡ dành cho thú cưng lớn, toàn bộ dòng sản phẩm này có giá từ 15 USD đến 100 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm