Sở Kiều Truyện 2 thay thế Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh

Trong phim Sở Kiều Truyện 2, vai diễn nam và nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã được thay thế bởi những diễn viên trẻ
Sở Kiều Truyện 2

Triệu Lệ Dĩnh vụt sáng trong vai nữ chính phim Sở Kiều Truyện. Ảnh: WeTV

Dự án Sở Kiều Truyện 2 đang rục rịch khai máy nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phần một của phim thành công vang dội, giúp dàn diễn viên đều thành sao hạng A, do đó khán giả tò mò những cái tên nào sẽ có cơ hội tham gia dự án này.

Sở Kiều Truyện 2

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong phim Princess Agents / Sở kiều truyện. Ảnh: Netflix

Sở Kiều Truyện 1 (2017) tập hợp các ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm, Đặng Luân,… đã gây bão khắp châu Á, đồng thời trở thành tác phẩm có lượt xem trong thời gian chiếu cao nhất lịch sử phim truyền hình Trung Quốc với hơn 40 tỷ lượt.

Tuy nhiên, tác phẩm này gây tiếc nuối vì kết thúc dở dang. Nam chính Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) bị thương rơi xuống hồ, nữ chính Sở Kiều lao xuống cứu chàng. Trong khi đó, sự nghiệp cứu giúp đất nước của cả hai vẫn chưa hoàn thành.

Sở Kiều Truyện 2

Ảnh: Weibo Studio Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác lần hai trong Dữ Phượng Hành. Hai diễn viên dùng nhiều phương thức khác nhau để gợi nhắc đến Sở Kiều Truyện như đưa vào phim cảnh nữ chính cứu nam chính bị rơi xuống hồ hay chơi đèn lồng con thỏ,… Dẫu vậy, những hình ảnh này chỉ khiến khán giả thêm hoài niệm kết cục dang dở của phim Sở Kiều Truyện 1.

Vì vậy, khi nghe tin Sở Kiều Truyện 2 dự kiến khai máy, nhiều khán giả cũng mong chờ, thậm chí phần 2 còn có tên Sở Kiều Truyện: Băng Hồ Sống Lại, tiếp nối nội dung còn dang dở ở phần một.

Diễn viên nam nữ chính của Sở Kiều Truyện 2 là ai?

Sở Kiều Truyện 2
Quảng cáo

Ảnh: WeTV

Theo trang Sohu và nhiều trang báo khác tại Trung đưa tin, nam nữ chính Sở Kiều Truyện 2 sẽ không phải do Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân tiếp tục đảm nhận, mà được thay bởi diễn viên khác.

Dựa trên nguồn tin tiết lộ, hai diễn viên được cho sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân phần 2 Sở Kiều Truyện đều là những gương mặt vô cùng trẻ, thậm chí có phần hơi kém tiếng. Chỉ vừa nghe tên, dân tình có phần chán nản.

Sở Kiều Truyện 2

Ảnh: Weibo @黄杨钿甜

Được biết, người được chọn vào vai nữ chính Sở Kiều là Hoàng Dương Điền Điềm, tiểu hoa đán 10x từng diễn Sở Kiều lúc nhỏ ở Sở Kiều Truyện mùa đầu. Gần chục năm kể từ phim chiếu, Điền Điềm giờ đây đã trưởng thành, rất ra dáng một đại mỹ nhân, gương mặt của cô cũng được nhận xét có nét giống Triệu Lệ Dĩnh.

Sở Kiều Truyện 2

Ảnh: Twitter @ManoodTingJeen

Trong khi đó, nam chính Vũ Văn Nguyệt của mùa 2 có khả năng sẽ do Ngô Tuấn Đình đảm nhận. Nam diễn viên trẻ thời gian trước từng để lại dấu ấn trong bộ phim thanh xuân vườn trường Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc, tuy nhiên, Ngô Tuấn Đình trong tạo hình cổ trang hoàn toàn không được công chúng đánh giá cao, thẳng thắn cho rằng vai diễn Vũ Văn Nguyệt là quá sức với anh.

Sở Kiều Truyện 2

Ảnh: Weibo

Hơn cả, mọt phim cũng cảm thấy cái bóng mà Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân để lại ở mùa 1 quá lớn, nên rất khó để Hoàng Cảnh Điền Điềm hay Ngô Tuấn Đình vượt qua. Do đó, khi biết nhà sản xuất có ý định quay phần 2 và thay mới toàn bộ dàn diễn viên, dân tình đã một mực phản đối, còn khuyên nhà sản xuất không cần tốn công vô ích.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả cho rằng đây là lựa chọn phù hợp bởi Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh bây giờ đã quá trưởng thành và ngoại hình, thần thái không còn phù hợp với phim Sở Kiều Truyện 2. Chọn các diễn viên trẻ vẫn còn thần thái ngây thơ, trong sáng sẽ phù hợp hơn với dự án mới.

Ngoài ra, còn có thông tin cho biết mùa 2 không chỉ đổi mới diễn viên mà đội ngũ chế tác cũng sẽ được thay máu. Đạo diễn chịu trách nhiệm cho Sở Kiều Truyện theo đó sẽ là Lữ Hạo Cát Cát (một trong ba đạo diễn của Mặc Vũ Vân Gian, dự án cổ trang do Vương Tinh Việt – Ngô Cẩn Ngôn đóng đang gây bão gần đây).

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm