Soi giá chiếc ốp lưng iPhone đắt đỏ của Jisoo

Không hổ danh là idol của nhóm nhạc hàng đầu hiện nay, đến ốp lưng cũng vô cùng sang chảnh. Mẫu ốp này tới từ Dior với 495 Euro (khoảng 13,5 triệu đồng), hiện đã "sold out" (hết hàng) nhanh chóng nhưng vẫn được nhiều tín đồ săn lùng.

Vì tình hình dịch bệnh không mấy khả quan, năm nay, show thời trang Dior Cruise22 đã phải tổ chức theo hình thức online. Jisoo và ekip đã đăng tải hàng loạt ảnh và video tham gia show này. Nàng thơ Dior không chỉ khoác lên mình outfit độc đáo, phối hợp giữa phong cách thanh lịch và năng động. Mà mỹ nhân YG còn được sử dụng chiếc ốp lưng iPhone sành điệu của chính thương hiệu thời trang cao cấp này.

Soi giá chiếc ốp lưng iPhone đắt đỏ của Jisoo Jisoo khiến giới trẻ bị hớp hồn bởi thần thái đỉnh cao, sang chảnh của người đẹp trong loạt ảnh tham gia show diễn online của Dior tại Hi Lạp.
Quảng cáo

Thông thường, điện thoại iPhone khá đắt nhưng ốp lưng thì lại có giá mềm, dễ chịu. Tại Việt Nam, chỉ tốn khoảng từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, bạn có thể sở hữu một chiếc ốp lưng sang xịn mịn. Nhưng ốp lưng do Dior sản xuất đương nhiên phải khác biệt! Mẫu ốp mà Jisoo sử dụng hiện đang được hãng bán với mức giá 495 euro, quy ra tiền Việt là gần 14 triệu đồng. Với mức giá này thì tại Việt Nam, bạn đã có thể mua được 1/2 chiếc iPhone phiên bản mới.

Soi giá chiếc ốp lưng iPhone đắt đỏ của Jisoo-2 Jisoo không chỉ là người nổi tiếng đầu tiên mặc trang phục trong show Dior Cruise22 mà còn sử dụng mẫu ốp iPhone đắt đỏ của hãng. Soi giá chiếc ốp lưng iPhone đắt đỏ của Jisoo-3 Dù đắt đỏ là thế, sản phẩm này đã sold out mất rồi.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm