Sơn Tùng M-TP đổi phong cách âm nhạc trong MV mới liệu Hải Tú vẫn sẽ góp mặt?

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau
Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Sơn Tùng M-TP chuẩn bị tung ra ca khúc mới Đừng Làm Trái Tim Anh Đau vào 20h ngày 8/6. Trước kia, Sơn Tùng thường chọn khung giờ nửa đêm để "thả xích" MV, đến mức các fan của anh đã quen với việc chờ đến 0h để đón xem.

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Sơn Tùng M-TP

Cũng có một số ca sĩ Việt chọn thời điểm 0h để giới thiệu MV mới, vì như thế họ sẽ có đủ 24 tiếng để gom lượt xem do YouTube thường tính tổng view theo ngày nên phát hành ca khúc vào lúc bắt đầu ngày mới sẽ có lợi nhất. Vậy mà lần này, Sơn Tùng M-TP lại đổi sang mốc 20h tối, phải chăng nam ca sĩ không còn bận tâm ngồi "đếm view" của MV sau ngày đầu tiên ra mắt?

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Poster 7- Minute Stage tại Hà Nội được Sơn Tùng hé lộ

Trong khi "chủ tịch công ty" đang tích cực quảng bá cho sản phẩm mới thì "nàng thơ" Hải Tú lại chưa có bài đăng nào giới thiệu về Đừng Làm Trái Tim Anh Đau. Điều này khác hẳn với những gì Hải Tú đã làm cho ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai, khi chính cô từng gây xôn xao bằng việc đăng tải câu nói “Không ai có thể thay đổi quá khứ” khiến khán giả cứ ngỡ Hải Tú gặp chuyện gì, sau đó mới phát hiện cô đang phối hợp với "sếp" để gây chú ý cho bài hát sắp ra mắt.

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau
 

Poster đừng làm trái tim anh đau

Chưa kể Hải Tú còn rất chăm chỉ chia sẻ lại những gì fanpage Sơn Tùng M-TP đăng tải về Chúng Ta Của Tương Lai, nhưng lần này cô lại giữ im lặng về Đừng Làm Trái Tim Anh Đau. Điều này khiến netizen đồn đoán Hải Tú không phải "nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP trong MV sắp phát hành.

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú trong MV chúng ta của tương lai

Nhưng biết đâu việc Hải Túkhông làm gì” cũng là cách khiến khán giả chú ý nhiều hơn thì sao. Bởi khi Hải Tú đăng status úp mở rồi hóa ra là dẫn đường cho Chúng Ta Của Tương Lai, netizen đã tỏ ý thất vọng vì Sơn Tùng M-TP chọn cách quảng bá quá cũ kỹ nên có lẽ lần này, nam ca sĩ chọn phương án khác.

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau
Đừng Làm Trái Tim Anh Đau
Sơn Tùng M-TP tung poster "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau", fan chú ý điều này