Stuart Weitzman ra mắt BST Disney phiên bản giới hạn

Stuart Weitzman ra mắt BST Disney phiên bản giới hạn
Dự án đặc biệt lần này đánh dấu sự hợp tác toàn cầu đầu tiên của thương hiệu với một biểu tượng toàn cầu.

Thương hiệu giày dép Stuart Weitzman mới đây đã hợp tác với Disney để trình làng bộ sưu tập phiên bản giới hạn cho mùa Thu 2022. 

“Tôi đã lấy cảm hứng từ ý tưởng kết hợp các biểu tượng. Chúng tôi đã sử dụng số kiểu dáng mang tính biểu tượng nhất của mình với hai nhân vật Mickey và Minnie nổi tiếng và biến BST trở thành những thiết kế diệu kỳ mang đậm âm hưởng của Disney ”, Edmundo Castillo, Trưởng bộ phận thiết kế của Stuart Weitzman cho biết.

stuart weitzman x disney

Mỗi thiết kế đều được phát triển để làm cho người mặc cảm thấy đặc biệt như khi họ đang ở “nơi hạnh phúc nhất trên Trái đất” [một tên gọi khác của Disneyland]. 

Quảng cáo

Các thiết kế thanh lịch là sự kết hợp của nét ngọt ngào, ngây thơ của Disney với sự nhạy cảm tinh tế của thương hiệu Stuart Weitzman. Kiểu dáng bốt ren được bao phủ bởi họa tiết pha lê Swarvoski lấp lánh trong hình bóng của Chuột Mickey và Minnie, trong khi các đôi giày thể thao trắng sắc nét được trang trí với những hình ảnh minh họa đầy màu sắc … 

stuart weitzman x disney

Bên cạnh đó, BST còn bao gồm các thiết kế giày lười trẻ trung và năng động, cùng những đôi xăng đan nữ tính với phần gót được tô điểm bởi một chú chuột Swarvoski đáng yêu ở phía sau.

stuart weitzman x disney

stuart weitzman x disney

Disney x Stuart Weitzman hiện đã có mặt trên website của thương hiệu. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm