Sự hợp tác "ngọt ngào" của Crocs và Hershey

Hershey vừa công bố sự hợp tác giày mới với Crocs, nhằm bày tỏ sự tôn kính đối với dòng sản phẩm kẹo cổ điển của mình.

Crocs và Hershey hợp tác ra mắt giày

Chỉ còn một tháng nữa là đến Halloween , điều đó có nghĩa là đã đến lúc chúng ta bắt đầu lấp đầy tủ của mình bằng những viên kẹo mà chúng ta thề sẽ để dành cho những trò lừa bịp. Và, đúng vào thời điểm diễn ra kỳ nghỉ tập trung vào đường nhất trong năm, Hershey đã công bố mối hợp tác mới với Crocs, nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với dòng sản phẩm kẹo cổ điển của mình. 

Sự hợp tác "ngọt ngào" của Crocs và Hershey

Đôi giày Hershey x Crocs có hai phiên bản: một là màu nâu sô cô la đậm gợi lên hình ảnh của thanh sô cô la OG Hershey, và phiên bản còn lại là số màu cam của Reese trông giống như… à, bạn hiểu rồi. Cả hai kiểu đều có nhiều kích cỡ cho người lớn và trẻ em, đồng thời chúng có thể được tùy chỉnh thêm bằng một bộ bùa Jibbitz độc quyền có hình dạng như Hershey's Kisses, Hershey Bars và Reese's Peanut Butter Cups. 

Quảng cáo

Crocs phiên bản giới hạn sẽ có mặt từ Thứ Sáu, ngày 29 tháng 9, tại Champs Sports, Foot Locker, Kids Foot Locker và Crocs.com. Kiểu dành cho người lớn có giá bán lẻ đề xuất là 55 USD, trong khi kiểu dành cho người lớn có giá bán lẻ là 65 USD. 

Gần đây, Crocs đang tập trung vào việc hợp tác theo chủ đề thực phẩm. Đầu tháng 9, công ty có trụ sở tại Colorado đã hợp tác với nhà sản xuất tạp dề yêu thích của đầu bếp yêu thích của bạn để sản xuất giày Hedley & Bennett cho Crocs với hai màu sắc đầy phong cách. Những sản phẩm đó theo sau sự kết hợp giữa Crocs x Pop-Tarts cực kỳ độc quyền , đi kèm với cả Jibbitz hình Pop-Tarts và một bộ sản phẩm cho phép bất kỳ ai có trong tay một cặp có thể tự làm và phủ kem Pop-Tarts của riêng họ lên trên cùng với những chiếc Crocs nhỏ. (Đúng vậy, kiểu chú thích Croc này cũng làm tổn thương não của chúng ta.) 

Crocs cũng đã phát hành một cặp kính trượt mang nhãn hiệu Taco Bell màu tím và đen và một số Margaritaville Crocs màu phấn cẩm thạch đi kèm với nhiều loại Jibbitz liên quan đến Jimmy Buffett, bao gồm ly thủy tinh, dụng cụ mở chai hình con vẹt và, tất nhiên là một “lọ muối bị thất lạc”. 

Đây cũng không phải là mối quan hệ hợp tác gần đây duy nhất của Hershey: đầu tuần này, nhà sản xuất kẹo Pennsylvania đã thông báo rằng họ đang hợp tác với Haribo để lần đầu tiên phát hành các túi kẹo mini đủ loại. Các mặt hàng mới theo chủ đề Halloween sẽ bao gồm các thanh sô cô la của Hershey, kẹo mút Jolly Ranchers, Kit Kats, Reese's Cups, Twizzlers Twists và các túi nhỏ Haribo Goldbears. 

“[W] tôi rất vui mừng được tạo ra nhiều niềm vui Halloween hơn thông qua mối quan hệ hợp tác quyền lực mới này với The Hershey Company,” Rick LaBerge, giám đốc thương mại của Haribo of America, Inc., cho biết trong một tuyên bố . “Cơ hội này để làm hài lòng người hâm mộ với nhà sản xuất kẹo số 1 của Mỹ và thương hiệu gummi số 1 của Mỹ trong một chiếc túi, khiến việc trở thành ngôi nhà tuyệt vời nhất trong dịp Halloween này trở nên thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết đối với người hâm mộ của chúng tôi.”

Theo foodandwine.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm