Sun Air hợp tác độc quyền cùng thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam

Sun Air hợp tác độc quyền cùng thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam
Ngày 23/3, Gulfstream và Sun Air ký kết hợp tác đại diện độc quyền, đánh dấu cột mốc mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam.

Lễ ký kết có sự tham dự của ông Wayne Oedewaldt, Phó chủ tịch cấp cao Gulfstream khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ông Julient Nargeot, Phó chủ tịch Gulfstream khu vực Đông Nam Á và đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sun Group, Sun Air.

Theo thỏa thuận ký kết, Sun Air hỗ trợ Gulfstream phát triển thị trường tại Việt Nam, đồng thời quảng bá, giới thiệu các dòng chuyên cơ huyền thoại của Gulfstream đến khách hàng triển vọng. Với việc trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam, Sun Air sẽ là cầu nối để hãng máy bay phản lực nổi tiếng tiếp cận giới thượng lưu Việt.

Bên cạnh đó, Sun Air còn cung cấp các dịch vụ quản lý máy bay, cho thuê chuyến (private jet charter) bằng các dòng máy bay phản lực thương gia có tầm bay xuyên lục địa, công nghệ hiện đại và không gian ca bin cao cấp của Gulfstream.

Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, an toàn và tiện nghi, được ví như “dinh thự bay”. Từ chiếc phi cơ đầu tiên Gulfstream I cất cánh vào năm 1958 đến nay, hơn 3.000 chuyên cơ Gulfstream bay khắp toàn cầu, hướng đến phục vụ khách hàng thương gia và giới tài phiệt, mang đến những hành trình êm ái, tối ưu cho sức khoẻ và tối đa hiệu suất bay.

Ông Scott Neal, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh toàn cầu của Gulfstream, cho biết: “Mối quan tâm máy bay Gulfstream ở châu Á ngày càng tăng và tôi mong muốn phát triển tại thị trường Việt Nam. Sun Air không chỉ là khách hàng quan trọng, mà còn là cầu nối để chúng tôi mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường tiềm năng này”.

Các chuyên cơ private jet khá thịnh hành tại các nước phát triển với khoảng 22.000 máy bay thương gia đang hoạt động, đặc biệt khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Châu Á là khu vực tiềm năng thứ ba trên thế giới trong phân khúc hàng không này. Tuy nhiên, đây vẫn là lĩnh vực mới mẻ tại Việt Nam.

Quảng cáo

Dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến xu hướng phát triển của ngành hàng không toàn cầu. Nhu cầu của tầng lớp doanh nhân cũng như giới siêu giàu về những chuyến bay riêng tư, sang trọng, tiết kiệm thời gian ngày càng tăng. Vì vậy, ngành hàng không Việt cũng được đặt trong cục diện mới, sẵn sàng chờ đón sự bùng nổ của phân khúc thuê bay chuyến. Trong đó, Sun Air là một trong những hãng hàng không tiên phong.

Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Sun Group, cho biết: “Việc trở thành đại diện kinh doanh quốc tế cho Gulfstream tại Việt Nam là dấu mốc quan trọng của Sun Air trong lộ trình phát triển ngành hàng không chung cao cấp. Với uy tín của Gulfstream trong ngành hàng không toàn cầu và hệ sinh thái khác biệt, chất lượng và cao cấp của Sun Group, cả hai sẽ tạo ra những trải nghiệm hàng không hạng sang chưa từng có tại Việt Nam”.

Cũng theo đại diện Sun Group, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn - “Sân bay khu vực hàng đầu thế giới” do World Travel Award bình chọn, sẽ là bến đỗ cho những chiếc phi cơ Gulfstream.

“Với Sun Group, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là nền móng. Việc Sun Air trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam là chương tiếp theo trong hành trình dấn thân vào lĩnh vực hàng không xa xỉ, tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm cao cấp trong các lĩnh vực mà tập đoàn tham gia”, ông Đặng Minh Trường chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, sau lễ ký kết hợp tác, Gulfstream và Sun Air tiếp tục tổ chức triển lãm máy bay “Gulfstream Airshow” tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn vào quý III năm nay. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đón sự xuất hiện của những dòng máy bay hạng sang như G500, G600, G650ER, G700...

Gulfstream hiếm khi tổ chức triển lãm máy bay riêng ngoài quy mô các triển lãm hàng không thông thường. Vì vậy, sự kiện lần này hứa hẹn làm bùng nổ thị trường hàng không Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung nửa cuối năm nay.

Việc hợp tác giữa hãng hàng không Sun Air và công ty máy bay phản lực Gulfstream không chỉ kết nối những sản phẩm cao cấp của cả hai thương hiệu với giới thượng lưu Việt Nam cũng như toàn cầu, mà còn hứa hẹn mang đến cho ngành du lịch và hàng không Việt những trải nghiệm hạng sang mà không phải quốc gia nào cũng có.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm