Supreme tiếp tục gây bất ngờ khi hợp tác cùng nhà mốt biểu tượng của nước Anh

Supreme tiếp tục gây bất ngờ khi hợp tác cùng nhà mốt biểu tượng của nước Anh
Sau khi phát hành Nike SB Dunk High “By Any Means”, Supreme hiện tiết lộ một dự án hợp tác hoành tráng khác vào mùa Xuân / Hè 2022 với Burberry.

Quay trở lại năm 1856, Thomas Burberry, một cựu học việc 21 tuổi, đã thành lập hãng thời trang cao cấp ở Basingstoke, Hampshire. Tập trung vào trang phục áo mặc ngoài, Burberry được thành lập dựa trên nguyên tắc rằng quần áo phải được thiết kế để bảo vệ con người khỏi thời tiết. Rút kinh nghiệm từ các phương pháp chống thấm trong áo khoác của những người chăn cừu địa phương, Burberry đã phát minh ra gabardine, một loại vải nhẹ nhưng vô cùng bền bỉ trước thời tiết. Chất liệu này và các sản phẩm may mặc của Burberry nhanh chóng được ca ngợi vì các đặc tính bảo vệ, độ bền và chất liệu thoáng mát.

Dựa trên thành công của mình, Burberry tiếp tục sử dụng trang phục cho các nhà thám hiểm và quân nhân trong suốt đầu thế kỷ 20. Đáng chú ý nhất là nhà thám hiểm người Na Uy Roald Amundsen và nhóm của ông đã trở thành những người đầu tiên đến Nam Cực bằng chiếc lều và quần áo bằng vải gabardine của Burberry vào năm 1911. Những cái tên nổi bật khác bao gồm nhà thám hiểm người Anh, Sir Ernest Shackleton ở Nam Cực và nhà leo núi người Anh George Mallory trên đỉnh Everest. Burberry cũng phát triển quần áo và phụ kiện chống thời tiết cho Lực lượng vũ trang Anh, bao gồm áo khoác Tielocken và người kế nhiệm của nó, chiếc áo khoác trench coat lừng danh.

Và để kỷ niệm lịch sử lâu đời của Burberry, Supreme đã khai thác tính biểu tượng của thương hiệu nước Anh trong bộ sưu tập đặc biệt dành cho mùa SS22. Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên vị trí của Burberry là nhãn hiệu lâu đời mang tính biểu tượng nhất của Anh trong lịch sử với phong cách sang trọng hiện đại.

Quảng cáo

Supreme x Burberry

Supreme x Burberry

Supreme x Burberry

Supreme x Burberry

Dự án hợp tác giữa Supreme x Burberry Spring 2022 sẽ được phát hành toàn cầu, với thời gian ra mắt riêng các Anh, Mỹ, chau Âu và Nhật Bản.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm