Supreme và Louis Vuitton được đồn đoán nối lại quan hệ đối tác trong dự án Thu / Đông 2022

Supreme và Louis Vuitton được đồn đoán nối lại quan hệ đối tác trong dự án Thu / Đông 2022
Bạn kỳ vọng được nhìn thấy gì từ bộ sưu tập thời trang cao cấp kết hợp cùng phong cách đường phố?

Năm 2017, giới mộ điệu đã chứng kiến ​​hai “ông hoàng” thời trang hội tụ và cho ra đời một trong những bộ sưu tập hợp tác mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử - Supreme x Louis Vuitton. Sự hợp tác bom tấn đó đã gây ấn tượng với những người hâm mộ thời trang đường phố và những thành viên sành sỏi về thương hiệu cao cấp sang trọng với hàng loạt các thiết kế thời trang, phụ kiện, đồ du lịch, … Cho đến nay nó vẫn được coi là một trong những dự án hợp tác có tầm ảnh hưởng nhất trong thập kỷ qua. 

Louis Vuitton x Supreme

Quảng cáo

Và giờ đây, sau 5 năm, hai thương hiệu đình đám được cho là sẽ có một dự án hợp tác trở lại cho bộ sưu tập Thu / Đông 2022 sắp tới. 

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về những gì bộ sưu tập sẽ mang tới, nhưng nó được kỳ vọng nhiều khả năng sẽ cung cấp một loạt các sản phẩm từ may mặc, giày dép và phụ kiện….

Và với những dự án đặc biệt giữa các thương hiệu cao cấp và thời trang đường phố đang ngày càng nhiều hơn bao giờ hết, thì không có lý nào mà Louis Vuitton và Supreme lại để người hâm mộ của mình phải chờ đợi lâu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm