Các show tạp kỹ du lịch của các nhóm nhạc nam Hàn Quốc mà bạn nên xem

Các show tạp kỹ du lịch của các nhóm nhạc nam Hàn Quốc mà bạn nên xem
Những show tạp kỹ về du lịch là “bí kíp” cho các nghệ sĩ Hàn Quốc kết nối với fandom toàn cầu của họ. Dưới đây là một số show đến từ những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop để bạn có thể lựa chọn và thưởng thức. Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Show tạp kỹ du lịch của các nhóm nhạc nam Kpop thường có nội dung liên quan đến việc du lịch kết hợp trải nghiệm ẩm thực văn hóa, xen kẽ vào đó là những khoảnh khắc thú vị và những tương tác thân thiết của các thành viên trong cùng nhóm. Các chương trình này được các fan hâm mộ đón nhận nồng nhiệt khi có thể thấy được cuộc sống hàng ngày và những khía cạnh thực tế hơn của idol sau những giây phút tỏa sáng với ánh hào quang đẹp đẽ trên sân khấu của họ.

Bon Voyage – BTS

Bon Voyage là một chương trình thực tế mà các fan có thể mua và xem trên nền tảng toàn cầu Weverse. Chương trình được sản xuất từ năm 2016 đến năm 2019 và hiện nay có tổng cộng 4 mùa. Chương trình này là cuộc hành trình của BTS khi họ đi du lịch khắp thế giới và giải quyết các tình huống khác nhau mà du khách có thể gặp phải khi đi nghỉ dưỡng.

Các tập phim ghi lại cuộc phiêu lưu của các thành viên qua nhiều thành phố, đất nước khác nhau như Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan (mùa 1); Hawaii (mùa 2); Malta (mùa 3); New Zealand (mùa 4) và thực hiện các hoạt động mà ekip của họ đã đặt ra cho họ.

Với tính cách nhiệt huyết của các thành viên BTS, Bon Voyage mang không khí vô cùng náo nhiệt và có chút hỗn loạn cùng những trò cười táo bạo của nhóm.

Bon Voyage khiến các ARMY và người xem cảm nhận được sự tận hưởng, thoải mái của các chàng trai, thấy được một phần tính cách chân thực ngoài đời của họ cùng với sự tin tưởng và trân trọng mà các thành viên dành cho nhau.

Show tạp kỹ du lịch
Poster show Bon Voyage của BTS (Ảnh: Internet)

Du Lịch Nấc Thang – EXO

Show tạp kỹ Du Lịch Nấc Thang là những thước phim ghi lại cuộc hành trình theo chân những chàng trai của EXO đi qua những thành phố và khám phá vẻ đẹp tại những địa điểm này. Tuy nhiên, cuộc hành trình này chứa đầy những bất ngờ thú vị vì cách thức du lịch của họ được quyết định bằng…trò chơi nấc thang và những trò chơi may rủi. Vì vậy, ngay những giây phút đầu tiên của mùa 4 của show, các chàng trai đã bắt đầu chuyến đi trên một chiếc xe du lịch cũ kỹ thay vì được lái chiếc xe du lịch limousine đời mới. Điều khó đoán này đã tạo thêm sự thú vị cho chương trình và người xem có thể chứng kiến sự tự nhiên của các thành viên khi họ khám phá những viên ngọc ẩn giấu và hòa mình vào nền văn hóa địa phương.

Du lịch nấc thang thể hiện rõ tính cách hài hước và trái ngược của từng thành viên của EXO và cho ra đời vô số meme để đời của nhóm. Show hiện đang có mặt trên nền tảng Kocowa với đủ 4 mùa hoặc bạn có thể đón xem những video vietsub của các EXO-L trên các nền tảng khác.

Quảng cáo
Show tạp kỹ du lịch
Poster show Du lịch nấc thang của EXO (Ảnh: Internet)

GOT7 Real Thai – GOT 7

Nếu bạn là người yêu thích nền văn hóa và ẩm thực của Thái Lan thì show thực tế GOT7 REAL THAI của 4 thành viên nhà GOT7 chính là chương trình bạn không nên bỏ qua. Các thành viên gồm Mark, Jinyoung, Youngjae và BamBam với nhiệm vụ khám phá bảy kỳ quan của Thái Lan, dẫn đến sự kết hợp hấp dẫn giữa hài hước, thử thách và những tình huống cảm động của các chàng trai. Chương trình đã ghi lại hành trình của họ thông qua nhiều trải nghiệm khác nhau, bao gồm nếm thử ẩm thực bản địa và tham gia vào các nghi lễ truyền thống tại nơi đây.

Show tạp kỹ du lịch
Poster show GOT7 Real Thai của GOT7 (Ảnh: Internet)

GOT7 Real Thai hiện chỉ có một mùa duy nhất với 5 tập và hiện đang có mặt trên nền tảng TrueID, TVing.

Knights of the Lamp – SUPER JUNIOR

Knights of the Lamp là một chương trình tạp kỹ du lịch năm 2023 kể về chuyến đi khó lường của sáu “hiệp sĩSuper Junior khi họ dấn thân vào vùng đất bí ẩn – Ả Rập Saudi. “Nhiệm vụ” của họ trong show là tham gia vào một cuộc hành trình thú vị để tìm kiếm ngọn đèn thần đèn, hứa hẹn sẽ ban cho họ những điều ước. Chương trình có sự góp mặt của sáu thành viên Super Junior: Leeteuk, Shindong, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook và Kyuhyun.

Show tạp kỹ du lịch
Poster show Knight of the lamp của Super Junior (Ảnh: Internet)

Để tăng thêm phần kịch tính và thú vị, Knight of the Lamp đã kết hợp các hoạt động hài hước và khó đoán, tất cả đều lấy bối cảnh ở thủ đô Riyadh của đất nước Ả Rập Saudi. Mọi nhiệm vụ, thử thách và khúc mắc đều được điều chỉnh để mang lại tiếng cười và sự giải trí liên tục cho người xem. Show hiện đã có mặt trên nền tảng toàn cầu Weverse.

Wild Beat – 2PM

Show tạp kỹ du lịch
Poster show Wild Beat của 2PM (Ảnh: Internet)

WILD BEAT là một show du lịch hấp dẫn với sự tham gia của các thành viên 2PM, nơi họ bắt đầu chuyến phiêu lưu ở Úc. Các thành viên đắm mình vào nhiều công việc bán thời gian tự phát khác nhau để trang trải chi phí ăn ở trong suốt chương trình. Mỗi tập đều có cuộc thi để thành viên 2PM trở thành King của nhóm, người chịu trách nhiệm quản lý tài chính của nhóm.

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm