TECNO SPARK 20 Pro+: Lần đầu tiên trong lịch sử dòng SPARK của TECNO có camera 108MP sắp ra mắt

Nối tiếp thành công của dòng SPARK 20 Series được ra mắt dịp đầu năm, TECNO tiếp tục Spark 20 Pro+ hứa hẹn phá đảo phân khúc smartphone tầm trung khi sở hữu ngoại hình bắt mắt với loạt tính năng cực đỉnh vào tháng 3 này.

TECNO ra mắt SPARK 20 Pro+ "người anh cả" với những đột phá trong tính năng của dòng SPARK 20 Series

Theo những thông tin từ thương hiệu, cuối tháng 3 này, TECNO sẽ cho trình làng sản phẩm đứng đầu trong bộ sưu tập SPARK 20 Series, được cải tiến mạnh mẽ từ màn hình, camera, hiệu năng cho đến thiết kế, đang tạo nên sự tò mò không ít trong giới công nghệ thời gian gần đây.

Camera

SPARK được biết đến là dòng sản phẩm được cải tiến đầy đủ tính năng, ở mức vừa đủ thuộc tầm trung bình thấp nhằm đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng. Tuy nhiên, SPARK 20 Pro+ xuất hiện như một sự đột phá mới lạ chưa từng có, khi trang bị camera 108MP cùng siêu cảm biến với thu phóng cảm biến 3X, thu phóng kỹ thuật số 10X, cảm biến siêu lớn 1/1.67’’, khẩu độ F/1,75, thuật toán HDR và thiết kế đèn flash dọc 4 chiều, dễ dàng thích ứng với mọi ánh sáng, cho bạn những khoảnh khắc siêu bắt nét và chân thực.

Không những thế, camera SPARK 20 Pro+ còn được trang bị nhiều tính năng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của những tín đồ mê chụp ảnh. Với tính năng chuyên gia chân dung, gồm Chế Độ Làm Đẹp AI giúp phán đoán thông minh về giới tính, màu da, môi trường, và vẻ đẹp cá nhân dành riêng cho bạn. Hay Trang Điểm AI cho bạn tự do tùy chỉnh kiểu make-up mình muốn, cho những bức hình thêm lộng lẫy và rạng ngời. Cuối cùng là tính Chế Độ Chân Dung giúp làm nổi bật chủ thể giữa bức hình, xóa phông để tạo hiệu ứng chiều sâu, thêm nghệ thuật và sắc nét.

TECNO SPARK 20 Pro+
Siêu phẩm sở hữu Camera 108MP lần đầu trong lịch sử dòng SPARK

Nếu bạn yêu thích vẽ sáng tạo thì không thể bỏ qua tính năng vẽ AR của Magic Line, cho bạn tự do giải phóng trí tưởng tượng trong chính bức hình của bạn bởi những nét vẽ tinh nghịch và đáng yêu.

Màn hình

Quảng cáo

Bên cạnh những đột phá từ camera, thiết kế màn hình của SPARK 20 Pro+ cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với độ cong đôi đối xứng 56,5 độ độc đáo, được thể hiện trên màn hình Đục lỗ 6.78 inch, độ phân giải AMOLED với tần số làm tươi 120Hz, tạo nên một chiếc màn hình chất lượng cao và đẳng cấp với cái tên Pro +.

TECNO SPARK 20 Pro+
SPARK 20 Pro+ trở nên tinh tế hơn với thiết kế màn hình cong đôi đối xứng

Hiệu năng

Bên cạnh những tính năng đặc trưng về camera và màn hình, SPARK 20 Pro+ cũng ghi dấu bởi bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 đầy ổn định và mạnh mẽ, thường được trang bị trong dòng POVA cần hiệu năng cao. Không những thế, SPARK 20 Pro+ có thể được vận hành mượt mà với bộ nhớ 256GB ROM và 8GB RAM (mở rộng lên đến 16GB). Với tính năng Memory Funsion, bạn có thể nhân đôi bộ nhớ RAM để tăng hiệu suất vận hành, tối đa hóa phần cứng.

TECNO SPARK 20 Pro+
Hiệu năng SPARK 20 Pro+ mạnh mẽ với chip Helio G99 Ultimate

SPARK 20 Pro+ vẫn giữ lượng pin khủng 5000mAh cùng với khả năng sạc nhanh 33W, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn "đỉnh cao" trong phâm khúc giá. Với sạc nhanh 33W, thời lượng sạc dự kiến sẽ là 77 phút cho 100% và khoảng 25 phút cho 50% pin.

Tính năng

Ngoài ra, SPARK Pro 20 + còn sở hữu những tính năng ấn tượng khác như Loa kép dts 400% âm lượng, mở khóa vân tay trong màn hình, camera Selfie 32MP với 3 chế độ nhiệt màu, Dynamic Port tiện ích được phát triển bởi TECNO... cùng một số điểm đặc trưng khác, xứng đáng là sản phẩm dẫn đầu dòng SPARK của TECNO cho đến thời điểm hiện tại.

TECNO SPARK 20 Pro+
SPARK 20 Pro+ được cải tiến vượt trội, đột phá cách biệt

Mọi thông tin về giá bán và chi tiết hơn về sản phẩm lần này sẽ được bật mí tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới SPARK 20 Pro+ tại Trung tâm thương mại Crescent Mall Quận 7 vào ngày 29/03/2024, theo dõi Fanpage TECNO Mobile Việt Nam (VN) của thương hiệu để cập nhật những thông tin chi tiết của sự kiện bạn nha.

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm