Tháng 3: Các cung hoàng đạo cần lưu ý điều gì? (Phần 2)

Tháng 3, Thiên Bình đón niềm vui, ma kết cần nhìn nhận lại chính mình...các cung hoàng đạo sẽ trải qua điều gì trong tháng này?

Cuộc sống luôn trải qua những điều bất ngờ, những sự cố mà bản thân chẳng thể biết trước được điều gì. Hãy để Vnluxury thay vũ trụ gửi đến các cung hoàng đạo một vài thông điệp cần lưu ý trong tháng 3 này.

Cung hoàng đạo tháng 3
12 cung hoàng đạo

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có lẽ đây là một tháng khá nhiều niềm vui đối với Thiên Bình, khi mà các khía cạnh như được nở hoa.

Nếu Thiên Bình đang mong chờ một khoản tiền, một cơ hội thì nhanh thôi những điều ấy sẽ đến. Tháng này như một bước ngoặc đối với Thiên Bình.

Tuy nhiên, Thiên Bình đừng ngủ quên trong chiến thắng mà cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa để tạo một nền móng vững chắc cho tương lai.

Cung hoàng đạo tháng 3
Cung Hổ Cáp

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Đây là tháng Hổ Cáp sẽ nhận ra một sự

thật, và sự thật này khiến hổ cáp rất đau lòng. Sau chuyện này, có lẽ Hổ Cáp sẽ thay đổi thế giới quan, trở thành một con người khác, một phiên bản khác tốt hơn.

Sau khi thay đổi, Hổ Cáp nhận ra giá trị của bản thân mình. Và tìm được cho bản thân một định hướng tương lai mới.

Đây có thể là một bài test cuối cùng vũ trụ gửi đến Hổ Cáp, sau thời gian Hổ Cáp tìm hướng đi cho bản thân mình.

Nhân mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trong tháng này tiếp tục loay hoay trong mớ hỗn độn của bản thân, dù bản thân đã rất cố gắng nhưng mọi việc đều như chống đối lại Nhân Mã.

Cảm giác Nhân Mã lúc này cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng. Một phần, Nhân Mã luôn đem bản thân so sánh với mọi người xung quanh theo chiều hướng tiêu cực, nên đôi khi Nhân Mã thấy mình kém cỏi.

Quảng cáo

Hãy tự tin vào chính bản thân mình, bạn chính là một tế bào của xã hôi, một phiên bản chính mình duy nhất trong cuộc sống này. Điều Nhân Mã cần lúc này là thư giãn, có thể lên lịch cho mình một chuyến du lịch để lấy lại cân bằng cho bản thân. Mọi việc sẽ được giải quyết khi Nhân Mã cân bằng lại bản thân mình.

Cung hoàng đạo tháng 3
Cung Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Dường như Ma Kết đang quá nặng nề trong trách nhiệm của mình, khiến bản thân trở nên ngột ngạt. Bạn nên thả lỏng thân thân, xác định lại những việc mình cần trách nhiệm và nhìn mọi việc với chiều hướng nhẹ nhàng hơn.

Ma Kết đang dần xa lánh mọi người, và ôm cho mình rất nhiều việc. Nhưng thực ra, chính bản thân Ma Kết đang tự tách biệt ra khỏi môi trường xung qunah. Vậy nên, Ma Kết cần nhìn nhận lại mọi việc. Bắt đầu liên kết các mối quan hệ để mọi việc trở về với quỹ đạo của nó. Thoát khỏi cái khung thành do chính bản thân tạo ra.

Cung hoàng đạo tháng 3
Cung Ma Kết

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thật ra, Bảo Bình biết những điều đó chỉ là lời nói dối. Nhưng bạn vẫn tìm lí do để biện minh cho lời nói dối đó, và tin đó là sự thật. Đến lúc bảo bình cần thoát ra khỏi những điều đó. Cần lí trí hơn để nhìn nhận mọi việc.

Tháng 3 này, Bảo Bình sẽ vùng vẫy ra khỏi những điều toxic hiện tại để tạo cho bản thân một cơ hội mới, một con đường mới. Mặc dù, không chắc chắn con đường phía trước như thế nào? Nhưng Bảo Bình cần mạnh mẽ vượt qua được giai đoạn hiện tại, cũng là một thành tựu mà bản thân có được.

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Bạn có nhận ra rằng bản thân mình đang rất mù quáng không? Song Ngư đang nhìn cuộc sống ở khía cạnh màu hồng mà quên mất cuộc sống còn nhiều khía cạnh khác.

Song Ngư luôn đưa bản thân mình vào quá nhiều sự lựa chọn, và bạn luôn hối tiếc với những lựa chọn đó.

Đến lúc, Song Ngư cần cho bản thân những khoảng lặng để nhìn nhận lại tất cả. Và rút ra bài học cho chính bản thân mình.

Thời gian này Song Ngư cần hướng về gia đình, nơi chữa lành và mang cảm giác bình an đến cho bạn.

Cung hoàng đạo tháng 3
Cung Song Ngư

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Nelly

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm