Thời trang mặc nhà thoải mái cho mùa giãn cách

Thời trang mặc nhà thoải mái cho mùa giãn cách
Dù ở nhà hay ra ngoài đường thì chị em vẫn luôn phải chỉnh chu xinh đẹp đúng không nào? Mặc đẹp, chỉn chu ở nhà sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực để hoàn thành công việc và hạn chế những suy nghĩ tiêu cực.

1. Quần thun dài tiện dụng

Với thiết kế rộng rãi và linh hoạt, những chiếc quần thun dáng dài trở thành lựa chọn đầu tiên trong danh sách quần mặc nhà cho phái đẹp. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho những giây phút ở nhà trong mùa giãn cách, chiếc quần này còn phù hợp để bạn diện ra đường đi mua sắm, công việc. Bên cạnh đó, thiết kế quần dài còn giúp giữ ấm cho đôi chân bạn trong những ngày mưa đầu mùa se lạnh.

Thời trang mặc tại nhà thoải mái cho mùa giãn cách Ngoài màu sắc trung tính thường thấy, hãy thử “đổi gió” với những chiếc quần có tông màu nổi bật, bắt mắt như hồng, xanh mint,… Những gam màu này không chỉ giúp bộ cánh ở nhà của bạn thêm sành điệu mà còn đem theo nguồn năng lượng tích cực đến cho người mặc trong khoảng thời gian giãn cách xã hội. Ảnh: @kanae.f07

2. Set đồ thể thao năng động

Với những cô nàng theo đuổi tinh thần thể thao năng động, các bộ đồ thể thao đồng bộ sẽ là thiết kế “chân ái” để diện hằng ngày từ nhà ra phố. Để set đồ thêm thời thượng, chuẩn phong cách Athleisure hiện đại, bản phối matching từ đầu đến chân sẽ là công thức nhanh gọn giúp bạn “lên đồ” ở nhà chuẩn fashionista.

Thời trang mặc tại nhà thoải mái cho mùa giãn cách-2 Bạn nên thêm chút năng lượng tươi mới cho bộ đồ thể thao của mình cùng những sắc màu nổi bật. Những sắc xanh lá, tím,… không chỉ giúp bộ đồ thêm trẻ trung, thời thuợng mà còn đem lại tinh thần lạc quan cho người mặc trong những ngày ở nhà.

3. Thoải mái với quần boy shorts

Quảng cáo

Một gợi ý quần shorts mặc nhà ngày giãn cách khác từ ELLE là những chiếc quần thun boy shorts đầy thoải mái và thoáng mát. Khác với quần shorts boxers, kiểu quần này có phần ống rộng rãi và chiều dài tới ngang đùi người mặc. Dáng quần này cũng thường có dây rút để tăng chỉnh độ rộng ở phần cạp quần.

Thời trang mặc tại nhà thoải mái cho mùa giãn cách-3 Đây cũng là một trong những kiểu quần tiện dụng và linh hoạt khi bạn có thể mặc ở nhà lẫn ra phố. Quần thun boy shorts cũng không hề kén đồ khi bạn có thể phối thiết kế này cùng gần như tất cả các dáng áo có trong tủ đồ của mình.

4. Vải tăm xếp ly mới lạ

Để thêm “làn gió mới” cho tủ đồ giãn cách, bạn có thể lựa chọn những set đồ từ chất liệu vải thun tăm hoặc nhung đầy mới lạ và độc đáo. Không chỉ đem lại vẻ ngoài sang chảnh ngay cả khi ở nhà, những đường xếp ly trên chất liệu này còn tạo hiệu ứng thị giác hiệu quả trong việc giúp “thu gọn” thân hình và “kéo dài” đôi chân của bạn.

Thời trang mặc tại nhà thoải mái cho mùa giãn cách-4 Các set đồ từ vải tăm thường có màu sắc trung tính cùng kiểu dáng thanh lịch, trang nhã. Vì vậy, đây cũng là một gợi ý trang phục thích hợp cho những ngày làm việc tại nhà của bạn. Chỉ cần khoác thêm một chiếc blazer ra ngoài là bạn đã có được một bộ cánh hoàn hảo cho những cuộc họp online bất chợt rồi.

5. Diện nguyên set áo Pyjama cùng quần dài ở nhà

Cuối cùng, bộ pyjama chính là giải pháp đơn giản, nhanh gọn nhất cho phái nữ khi lên đồ mặc nhà. Chỉ cần diện nguyên bộ pyjama đơn giản là đã đủ điểm sang chảnh, gọn gàng để luôn ghi điểm. Không những thế màu sắc và họa tiết của Pyjama khá đa dạng cho bạn lựa chọn, nếu thích sang trọng thì những bộ pyjma lụa trơn, còn nếu theo style trẻ trung thì pyjma họa tiết.

Thời trang mặc tại nhà thoải mái cho mùa giãn cách-5 Ngô Thanh Vân với hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh hết sức. Đả nữ U40 chọn những bộ pỵjama trẻ trung tông xám tối giản mang đến hình ảnh vừa giản dị vừa sang trọng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm