Độc đáo dịch vụ cho thuê băng chuyền sushi về nhà của Kappa Sushi

Độc đáo dịch vụ cho thuê băng chuyền sushi về nhà của Kappa Sushi
Kappa Sushi, công ty điều hành hơn 300 nhà hàng sushi ở Nhật Bản, mang đến cho thực khách trải nghiệm thưởng thức nigiri, sushi kiểu băng chuyền như ở tiệm mà không cần bước ra khỏi nhà.

Để có thêm dịch vụ này, khách hàng bỏ thêm 3.300 yên (690.000 đồng) sẽ nhận một mô hình băng chuyền giống như bộ đồ chơi xe lửa của trẻ em rồi đặt lên bàn ăn, mục đích để các món chạy xung quanh. Bà Momoko Okamura, người phát ngôn của Hãng Kappa Sushi, nói rằng công ty có ý tưởng này từ năm 2019, trước khi đại dịch xảy ra. Tuy nhiên sau khi các nhà hàng ở Tokyo, Osaka phải hạn chế hoạt động vì dịch thì công ty mới chính thức cho ra mắt dịch vụ này.

Độc đáo dịch vụ cho thuê băng chuyền sushi về nhà của Kappa Sushi Mô hình băng chuyền sushi có kích thước ngang bộ đồ chơi xe lửa. Ảnh: Japan Today.

Reiranran là một vlogger người Nhật, thường xuyên đăng tải những video trải nghiệm ăn uống. Cô đã đăng đoạn video trải nghiệm dịch vụ cho thuê băng chuyền sushi tại căn hộ ở Osaka. Vlogger này tỏ ra rất thích thú khi nhìn các loại sushi đang di chuyển trên băng truyền mini. Video trải nghiệm dịch vụ thuê băng chuyền sushi của cô đã thu hút hơn 60.000 lượt xem và hơn 300 lượt bình luận. “Đã lâu lắm rồi tôi mới được thưởng thức sushi trên bằng chuyền cùng đồ uống như vậy", nữ vlogger chia sẻ.

Quảng cáo
Độc đáo dịch vụ cho thuê băng chuyền sushi về nhà của Kappa Sushi-2 Reiranran trải nghiệm dịch vụ Sushi băng chuyền tại nhà. Ảnh: Reiranran

Đại diện công ty Kappa Sushi cho biết từ sau khi ra mắt, dịch vụ này đã giúp công ty duy trì được mức doanh thu tốt trong mùa dịch. "Tính đến nay, đã có khoảng 75 người đăng ký", bà Okamura nói với The New York Times.

Độc đáo dịch vụ cho thuê băng chuyền sushi về nhà của Kappa Sushi-3 Vlogger Reiranran dùng sushi tại gia với băng chuyền và bia "như trong nhà hàng" Ảnh: NYTime

Đa số thực khách sử dụng dịch vụ này đều là những gia đình có con nhỏ. Họ luôn đề cao vấn đề an toàn sức khỏe trong mùa dịch nên thường xuyên thuê băng chuyền sushi về nhà để thưởng thức. Đại diện công ty Kappa Sushi cho biết họ đang hướng đến đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp ở Nhật bản trong thời gian tới.

Kappa Sushi không phải là công ty duy nhất sáng tạo ra hình thức kinh doanh ăn uống hấp dẫn thực khách trong mùa dịch. Một số nhà hàng sushi ở Nhật Bản đã giới thiệu tủ lạnh có hệ thống khóa cho phép nhận hàng không cần tiếp xúc. Thậm chí, có những nhà hàng còn cung cấp bộ dụng cụ băng chuyền để các gia đình tự lắp ráp khi ở nhà. Hay Takara Tomy, một công ty đồ chơi nổi tiếng, đang có kế hoạch phát hành mẫu xe lửa mới vào tháng tới được thiết kế để chở các khay sushi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm