Thương hiệu Balenciaga chính thức ra mắt dịch vụ “re-sell”

Thương hiệu Balenciaga chính thức ra mắt dịch vụ “re-sell”
Đây là một trong những cam kết phát triển bền vững của thương hiệu Balenciaga.

Khi hậu quả đối với xã hội và môi trường của việc tiêu thụ hàng loạt tiếp tục được phơi bày, các công ty trên toàn cầu đã nhanh chóng đẩy mạnh gấp đôi các nỗ lực phát triển bền vững. Và thương hiệu Balenciaga là một trong những cái tên đã mở rộng các biện pháp giảm thiểu tác động đến môi trường cần được tuyên dương.

Bằng cách đầu tư kinh phí vào các dự án loại bỏ carbon, tài trợ cho các dự án nông lâm kết hợp trên toàn thế giới với mỗi lần mua thương mại điện tử và tích hợp các sáng kiến ​​bền vững khác, nhà mốt cao cấp của Tây Ban Nha đã tiếp tục sứ mệnh trở thành một công ty hoàn toàn bền vững. Nắm bắt được sự phổ biến ngày càng tăng của thị trường đồ cũ, Balenciaga hiện đã chính thức giới thiệu "Chương trình Bán lại"(Re-sell) của riêng mình, một sáng kiến ​​ủng hộ cam kết của công ty đối với môi trường.

Quảng cáo

Thương hiệu Balenciaga

Chương trình Bán lại này sẽ liên quan đến việc khách hàng đem các mặt hàng Balenciaga tới một số cửa hàng của hãng để đội ngũ thực hiện xác thực, lên tài liệu, chụp ảnh chuyên nghiệp, định giá và niêm yết. Để hỗ trợ quá trình niêm yết, mạng lưới trên toàn thế giới của công ty Reflaunt với hơn 25 thị trường thứ cấp sẽ cùng tham gia vào dự án. Sau khi bán được, người bán được trả tiền hoặc giá trị tín dụng mua hàng tại Balenciaga. Khi chọn phiếu mua hàng Balenciaga, giá trị thanh toán sẽ lớn hơn 20% so với giá trị khi mua bằng tiền mặt, khuyến khích quy trình quay vòng thời trang. 

Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể mang các sản phẩm cũ của mình tới các cửa hàng Balenciaga chọn lọc hoặc đăng ký gửi hàng thông qua một dịch vụ đã lên lịch sẵn có trên trang web của Balenciaga để khởi đồng dịch vụ bán lại của mình. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm