Thương hiệu Franck Muller và những món quà dành cho quý cô ngày 8/3

Thương hiệu Franck Muller và những món quà dành cho quý cô ngày 8/3
Mỗi ngày đều là những ngày phụ nữ luôn luôn xứng đáng được yêu thương. Và thương hiệu đồng hồ Franck Muller sẽ giúp bạn trao trọn yêu thương đến với một nửa tuyệt vời của thế giới với món quà ngày 8/3 trọn vẹn dành cho quý cô .

Đã từ lâu đồng hồ không phải chỉ là trang sức của phái mạnh, gout thẩm mĩ của phái đẹp trong việc sưu tầm đồng hồ cũng chẳng kém cạnh gì nửa còn lại của thế giới. Hơn nữa, ngày nay, không có gì có thể cản trở được phụ nữ thành công và hạnh phúc trong cuộc sống bằng những lựa chọn độc lập của chính bản thân họ. Những chiếc đồng hồ có thể trở thành người bạn đồng hành quen thuộc và đầy phong cách của những người phụ nữ toàn năng và hiện đại.

Thương hiệu Franck Muller đã khéo léo kết hợp vẻ đẹp của ngành công nghiệp cơ khí và điểm tô bằng những “đóa hồng“ trên mặt số tinh tế trong

BST Franck Muller Vanguard Rose Skeleton

Vanguard ™ Rose Skeleton sở hữu sự kết hợp hài hòa của tinh thần thời đại và khéo léo trong sự thể hiện. Bộ sưu tập đã cài đặt những bông hoa hồng lên bộ máy lộ cơ, dành cho phái đẹp, một minh chứng cho thấy phụ nữ của giai đoạn này vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ thế nào. Hoa hồng làm nổi bật lên khái niệm về thiên nhiên và một vũ trụ hoa nở rộ bên trong chiếc đồng hồ bé nhỏ nhưng cấu thành từ những chi tiết phức tạp. Bất ngờ nằm ở chỗ, những bông hồng không chỉ xuất hiện với tư cách trang trí lên bộ máy mà chính là những đoạn cầu đỡ và mặt trước của đồng hồ, trở thành điểm quan trọng kết nối những chuyển động bên trong chiếc đồng hồ với nhau.

Thiết kế sáng tạo này được cân bằng hoàn hảo với mặt số lộ cơ rất nữ tính, phô diễn tất cả các tính năng và các kết cấu của bộ máy. Người đeo có thể chiêm ngưỡng những bông hoa tráng men được vẽ thủ công nổi bật trên nền các chi tiết máy cũng được hoàn thiện mài vát thủ công, đem lại cho chiếc đồng hồ tính thẩm mỹ xứng đáng với những bộ máy cao cấp nhất.

Mẫu đồng hồ mới nhất từ Franck Muller được thiết kế và sản xuất hoàn toàn khép kín,sở hữu bộ máy cơ lên cót tay với kích thước khiêm tốn nhưng có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 4 ngày. Vanguard Rose Skeleton thể hiện tinh thần của người phụ nữ hiện đại khéo léo và tinh tế trong thẩm mỹ. Franck Muller đã vận dụng cả kinh nghiệm về kĩ thuật lẫn ngón nghề trong thiết kế và nghệ thuật tráng men để thổi hồn cho kiệt tác đồng hồ nữ tính độc đáo này.

VANGUARD LADY

Quảng cáo

Tràn ngập màu sắc và tinh thần trẻ trung, Vanguard Lady là những biểu tượng vượt thời gian, khéo léo điểm đôi nét vừa xa xỉ, vừa tinh tế vào cuộc sống thường nhật cho những quý cô đương thời. Sau đây là những thiết kế được giao thoa giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ và mỹ nghệ kim hoàn, đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Franck Muller.

Bộ vỏ kiểu dáng thùng rượu mang tính biểu tượng của thương hiệu - Bộ sưu tập Vanguard Lady là sự biến đổi đương đại từ những âm hưởng Art Decor trên biểu tượng Cintrée Curvex của Franck Muller, tạo thành một biểu tượng trong thế giới của những chiếc đồng hồ đương đại, vừa táo bạo nhưng cũng vừa thanh lịch.

DOUBLE MYSTERY

Không thể không nhắc tới Double Mistery – sự bí ẩn đầy mê hoặc và quyến rũ trên cổ tay phái đẹp. Bậc thầy của kĩ nghệ nạm kim hoàn được nâng tầm với Double Mistery cùng gần 500 viên kim cương nạm tràn bề mặt tròn một cách tài tình, không để lộ khoảng cách hay gọng đỡ, tạo thành dải sáng miên man đầy cuốn hút.

Double Mistery - sự bí ẩn nằm trong cơ chế đĩa xoay giờ độc đáo của nghệ nhân Franck Muller đã được trao bằng sáng chế vào năm 1991. Double Mystery trình diễn đĩa kim giờ xoay tại tâm của mặt số, còn đĩa kim phút quay ở vòng ngoài kề với những vạch số từ đá Ruby, đỏi hỏi kết cấu của bộ chuyển động cần tích hợp một cơ chế bánh răng khác thường.

Vượt lên giá trị về vật chất, những món quà ẩn chứa tình cảm đáng quý đối với những người phụ nữ mà chúng ta luôn yêu thương và trân trọng. Vào dịp 8/3, hãy dành cho những người phụ nữ của những điều tốt đẹp nhất để họ luôn nhớ về những tấm lòng luôn hướng về sự diệu kỳ của phụ nữ!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm