Thương hiệu Karl Lagerfeld ra mắt BST được thiết kế bởi Cara Delevingne

Thương hiệu Karl Lagerfeld ra mắt BST được thiết kế bởi Cara Delevingne
BST với tên gọi “Cara Loves Karl” tôn vinh sự mến thương và tôn trọng lẫn nhau giữa nhà thiết kế quá cố và nữ người mẫu-diễn viên nổi tiếng.

Thương hiệu Karl Lagerfeld mới đây đã phát hành một bộ sưu tập unisex được thiết kế bởi người bạn thân và nàng thơ Cara Delevingne, ra mắt tại khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York. 

BST thể hiện triết lý và niềm đam mê chung của cả hai trong mối quan hệ bạn bè thân thiết kéo dài nhiều năm. Với thẩm mỹ đặc trưng với tiêu chí trung lập về giới tính, khả năng biến đổi và đường may tinh xảo, BST mang đến cho người mặc phương tiện để thể hiện bản thân và cá tính riêng một cách không giới hạn. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu bền vững và có phạm vi kích thước bao gồm từ XXS đến XXL.

Karl Lagerfeld

Karl Lagerfeld

Tôi rất tự hào về bộ sưu tập mà tôi đã tạo ra cùng với đội ngũ vô cùng tài năng tại Karl Lagerfeld,” Cara Delevingne chia sẻ. “Karl đã, và vẫn là người có ảnh hưởng cực kỳ quan trọng trong cuộc đời tôi và tôi rất vinh dự được tạo ra bộ sưu tập này dưới tên của ông ấy. Tôi tin rằng Karl sẽ rất tự hào về hướng đi bền vững, phi giới tính mà chúng tôi đã chọn, và tôi muốn tưởng tượng rằng ông ấy thậm chí sẽ tự mình mặc một vài món đồ trong BST. Tôi rất nóng lòng được thấy mọi người trong những bộ trang phục này.

Quảng cáo

Karl Lagerfeld

Karl Lagerfeld

Các yếu tố chính trong bộ sưu tập bao gồm những thiết kế vượt thời gian được thấy trong bộ vest, sơ mi và áo khoác tuxedo cũng như thiết kế tiên tiến thông qua hai bộ trang phục và phụ kiện đa dạng. Tất cả các sản phẩm trong BST đều có thể kết hợp linh hoạt với nhau, với các vật liệu chính được sử dụng xuyên suốt đều là bên vững như nylon tái chế và bông hữu cơ.

Karl Lagerfeld

Karl Lagerfeld

15 cửa hàng pop-up CARA LOVES KARL sẽ xuất hiện trên toàn thế giới, bao gồm các địa điểm ở Paris, Milan, Los Angeles và New York.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm