Thương hiệu Thụy Sĩ sản xuất: Lịch sử đằng sau Patek Philippe

Thương hiệu Thụy Sĩ sản xuất: Lịch sử đằng sau Patek Philippe
Được thành lập vào năm 1839, Patek Philippe đã trở thành một cái tên quen thuộc trong thị trường đồng hồ sang trọng trong hơn 180 năm.

Được thành lập vào năm 1839, thương hiệu Patek Philippe đã trở thành một cái tên quen thuộc trong thị trường đồng hồ sang trọng trong hơn 180 năm – kết hợp sự đổi mới với thiết kế xuất sắc, sự tinh tế về mặt thẩm mỹ và tất cả phong cách mà người mua và nhà sưu tập đã ngưỡng mộ và săn đón. Ngày nay, Patek Philippe là một trong những thương hiệu đồng nghĩa với các cuộc đấu giá, danh sách chờ có giá trị cao và các phụ kiện tốt nhất trên thị trường – nhưng làm thế nào mà nó có được thứ hạng này? Xem xét kỹ hơn về lịch sử đằng sau Patek Philippe và cách thương hiệu đồng hồ Đức ở thành như ngày nay.

Thiet-ke-chua-co-ten-11.png

Patek Philippe là gì?

Patek Philippe là hãng đồng hồ Genevan được thành lập bởi Antoni Patek và Adrien Philippe – cả hai đều là chuyên gia trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ khi họ gặp nhau. Kể từ đó, Patek Philippe được coi là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu trên thế giới, thu hút sự quan tâm lớn với mỗi lần phát hành mới và mỗi khi đồng hồ được thêm vào thị trường đấu giá hoặc bán lại.

Thiet-ke-chua-co-ten-12.png

Patek Philippe bắt đầu từ đâu?

Nguồn gốc của thương hiệu Patek Philippe nằm ở Geneva ở Thụy Sĩ, vào những năm 1830. Cả hai nhà sáng lập đều phát huy sở thích của mình về chế tạo đồng hồ, đỉnh cao là họ đã tạo ra một thương hiệu và bộ sưu tập các sản phẩm được hưởng lợi từ sự tự do sáng tạo, đổi mới và chất lượng cao nhất.

Thiet-ke-chua-co-ten-13.png

Antoni Patek và Adrien Philippe là ai?

Antoni Patek và Adrien Philippe là những người sáng lập và chủ sở hữu ban đầu của thương hiệu, đoàn kết để kết hợp các kỹ năng và sở thích của họ nhằm tạo ra một thương hiệu đồng hồ thách thức những ý tưởng và khái niệm hiện có vào thời điểm đó. Kỹ năng và chuyên môn cá nhân của họ đã được củng cố thêm bằng việc xuất bản một cuốn sách của Philippe ngay sau khi ra mắt thương hiệu, trong đó ông trình bày chi tiết kiến thức của mình về đồng hồ bỏ túi không cần chìa khóa. Điều này, kết hợp với cam kết của Patek trong việc đi du lịch và tiếp thị đồng hồ của họ trên quy mô toàn cầu, đã cho phép cả hai trở thành những cái tên quen thuộc – cả hai đều riêng biệt và cùng nhau trở thành một thương hiệu.

Thiet-ke-chua-co-ten-14.png

Patek Philippe đã thay đổi như thế nào trong những năm qua?

Với sự đổi mới là trọng tâm của mọi thiết kế và phiên bản mới, những chiếc đồng hồ do Patek Philippe sản xuất đã điều chỉnh theo xu hướng thay đổi kể từ khi ra đời vào những năm 1830. Từ đồng hồ bỏ túi đến đồng hồ đeo tay, được trang trí bằng các chi tiết phức tạp và tính năng hiện đại, vì thương hiệu đã thay đổi vai trò lãnh đạo và theo kịp xu hướng và thời trang luôn thay đổi, nên thương hiệu đã điều chỉnh hình ảnh cũng như cách sản xuất và tiếp thị đồng hồ của mình.

Quảng cáo

Thiet-ke-chua-co-ten-15.png

Patek Philippe sản xuất những sản phẩm nào?

Patek Philippe là nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ bao gồm cả đồng hồ cổ điển và đồng hồ đeo tay hiện đại cho mọi dịp – bao gồm du lịch, những dịp trang trọng và trang phục hàng ngày. Ngoài ra, Patek Philippe hiện sản xuất và bán nhiều loại trang sức cho cả nam và nữ, kết hợp các thiết kế đơn giản và vượt thời gian với các vật liệu chất lượng cao nhất cũng như cách tiếp cận thủ công tinh tế, phức tạp của thương hiệu.

Những tác phẩm nổi tiếng nhất của Patek Philippe là gì?

Trước khi xem xét và công bố những tác phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất từ bộ sưu tập Patek Philippe hiện đại, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải nêu bật một động thái kinh doanh đã giúp Patek Philippe trở thành thương hiệu thiết kế hàng đầu trong thị trường xa xỉ – và nó đã xảy ra từ trước đến nay. vào năm 1876. Trong năm này, thương hiệu này đã đảm bảo vị thế của mình với tư cách là một nhà sản xuất đồng hồ thiết kế, bằng cách được mệnh danh là nhà cung cấp đồng hồ chính cho cửa hàng Tiffany & Co ở New York – khai thác thị trường mà những người sáng lập đã cố gắng thâm nhập trong nhiều thập kỷ.

Thiet-ke-chua-co-ten-17.png

Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu

  • Patek Philippe Nautilus 5711/1A Blue Dial – ban đầu được ra mắt dưới dạng đồng hồ thể thao, mẫu này được thông báo là ngừng sản xuất vào năm 2021, ngay lập tức nâng cao giá trị của nó lên gấp 10 lần.
  • Henry Graves Jr. Supercomplication – được cho là chiếc đồng hồ phức tạp nhất từng được tạo ra, chiếc đồng hồ này được làm từ vàng 18K, có hơn 900 bộ phận và được bán đấu giá vào năm 2014 với giá hơn 24 triệu đô la Mỹ.
  • Bất kỳ và mọi chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut được tạo ra – có sẵn với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, những chiếc đồng hồ này đều lọt vào danh sách của chúng tôi vì mức độ phổ biến cũng như nhu cầu quá lớn đối với chúng từ người mua hàng ngày và các nhà đầu tư.

Điều gì khiến Patek Philippe trở nên độc đáo trên thị trường đồng hồ xa xỉ?

Ngoài nhu cầu lớn vượt xa nguồn cung của mọi mẫu đồng hồ và mẫu Patek Philippe được tung ra thị trường, một trong những yếu tố lớn nhất giúp thương hiệu này trở nên nổi bật là sự chú ý đến từng chi tiết trên mọi bộ phận của mỗi chiếc đồng hồ. Sự đổi mới và chuyên môn của những người sáng lập đã được chuyển sang quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo rằng mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất sẽ tạo ra một di sản độc đáo nằm dưới khẩu hiệu đồng hồ Patek Philippe là thứ bạn truyền lại cho thế hệ tiếp theo.

Thiet-ke-chua-co-ten-19.png

Đồng hồ Patek Philippe có phải là một khoản đầu tư tốt?

Như bạn có thể thấy từ danh sách người nổi tiếng ở trên, đồng hồ Patek Philippe là một khoản đầu tư khả thi cho cả người đeo nam và nữ, cũng như những người muốn mua một chiếc đồng hồ như một khoản đầu tư. Như thường lệ với đồng hồ và phụ kiện sang trọng, nhu cầu về những sản phẩm này vượt xa nguồn cung sẵn có – mang lại cho thương hiệu một loại trạng thái đáng thèm muốn khiến mọi chiếc đồng hồ được yêu thích, xác thực đều giành chiến thắng chắc chắn trên thị trường đầu tư.

Thiet-ke-chua-co-ten-20.png

Để đảm bảo bạn nhận được lợi tức đầu tư tốt nhất, điều quan trọng là bạn phải nhận được đánh giá chính thức về sản phẩm của mình thông qua việc thẩm định. Được trang bị điều này và đồng hồ Patek Philippe của bạn, việc mua hàng của bạn là một khoản đầu tư khả thi sẽ chỉ tăng giá trị khi thời gian trôi qua và sự sẵn có của các mẫu cụ thể và trước đây không còn nữa để nhường chỗ cho các phiên bản mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm