Chiêm ngưỡng một trong những chiếc đồng hồ Patek Philippe độc đáo nhất được đấu giá tại Dubai

Chiêm ngưỡng một trong những chiếc đồng hồ Patek Philippe độc đáo nhất được đấu giá tại Dubai
Chiếc đồng hồ Patek Philippe này được mệnh danh là “Hòn ngọc của Vịnh Ả Rập”.

Một trong những chiếc đồng hồ Patek Philippe đặc biệt nhất từng được chế tạo đang được nằm trong chương trình đấu giá Christie’s The Dubai Edit.

Chiếc đồng hồ - từng được mệnh danh là Hòn ngọc của Vịnh Ả Rập - là thiết kế vàng 18K dựa trên một chiếc Patek Philippe ref. 2573 từ năm 1958 được đặt làm riêng. 

Patek Philippe

Thiết kế có mặt số mạ vàng và “vạch giờ được trang trí bằng ngọc trai giữa các chỉ số chính bằng vàng được chính Gay Frères sản xuất đặc biệt cho Patek Philippe.” 

Quảng cáo

Chiếc đồng hồ này cũng được nhà đấu giá cho là tiền thân của “cặp ref huyền thoại. 2573 Pearl of Bahrain do Tiểu vương Bahrain ủy quyền đặt riêng.”

Remy Julia, Trưởng bộ phận Đồng hồ Christie’s Trung Đông, Ấn Độ & Châu Phi cho biết: “Cả hai mẫu đồng hồ bằng vàng hồng, mới xuất hiện gần đây đã được giao cho Christie’s New York và Christie’s Geneva, đã đạt được mức giá kỷ lục. Vì vậy, đây là một vinh dự đối với Christie’s Dubai khi đuwojc giới thiệu ‘người chị cả’ tại chương trình đấu giá trực tuyến đặc biệt của chúng tôi từ ngày 12 đến ngày 26/10”.

Trong khi thiết kế được dựa trên nguyên mẫu Ref. 2573 - ra mắt trước đó 2 năm - “Hòn ngọc của Vịnh Ả Rập” đã được sửa đổi để phù hợp với các mốc giờ bằng ngọc trai độc đáo. Trong đó, kết cấu vỏ đồng hồ được thiết kế riêng với khung bezel "cao hơn và dốc hơn" và kim giờ và phút nằm trên một trụ nâng lên - với kim phút cong - để làm nổi bật những viên ngọc trai. 

Patek Philippe

“Hòn ngọc của Vịnh Ả Rập” - hiện đang được trưng bày tại Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai - được Christie’s đưa ra ước tính từ 100.000 - 200.000 USD và cuộc đấu giá vẫn được mở cho đến ngày 26/10.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm