Tiffany & Co. công bố Chiến dịch Blue Book 2022 của với nữ đại sứ Gal Gadot

Tiffany & Co. công bố Chiến dịch Blue Book 2022 của với nữ đại sứ Gal Gadot
Tiffany & Co. giới thiệu chiến dịch quảng cáo trang sức cao cấp mới nhất với sự tham gia của nữ diễn viên Hollywood Gal Gadot, ấn tượng trong các thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập BOTANICA: Blue Book 2022, một tuyệt tác trong kho lưu trữ trang sức của Tiffany.

Những thước hình được chụp trong một không gian tối giản với sự xuất hiện của Gadot trong các thiết kế thuộc bộ sưu tập Blue Book mùa xuân, bao gồm chiếc vòng cổ kim cương lấy cảm hứng từ hoa bồ công anh có thể tách thành năm món trang sức rời độc đáo, cũng như mẫu trâm cài áo hoa phong lan cũng có thể biến đổi hoặc vòng cổ kim cương, sapphire được thiết kế dựa trên cảm hứng từ loài hoa cúc gai.

Gal Gadot chia sẻ với truyền thông: “Tôi vô cùng vinh dự được trở thành một phần của chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập trang sức cao cấp Blue Book lần này và đồng thời cũng cảm thấy may mắn khi có thể trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập được mong đợi nhất của thương hiệu Tiffany trong thời điểm chuyển giao thú vị này”.

Quảng cáo

Chiến dịch đánh dấu cột mốc hợp tác đại diện đầu tiên giữa Tiffany & Co. với nữ diễn viên Gal Gadot. Bên cạnh các thiết kế Blue Book mới, Gadot còn đeo một số tác phẩm nổi bật của nhà thiết kế trang sức Jean Schlumberger trong bộ sưu tập BOTANICA, bao gồm mẫu trâm cài áo Bird on a Rock kinh điển và vòng đeo tay Fleurage. Với sự tinh xảo, các nghệ nhân của Tiffany & Co. đã tạo ra Fleurage dựa trên bản phác thảo mà Jean Schlumberger từng thiết kế cho viên kim cương Tiffany huyền thoại.

Alexandre Arnault, Phó Chủ tịch Điều hành Sản Phẩm và Truyền Thông của Tiffany & Co., chia sẻ: “Gal Gadot không chỉ là đại sứ thương hiệu, mà cô còn đại diện cho tinh thần quyến rũ, hiện đại và tinh tế của Blue Book. Chúng tôi vô cùng hào hứng khi giới thiệu Gal Gadot là gương mặt đại diện cho chiến dịch BOTANICA lần này”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm