Tiffany & Co. - Đại sứ thương hiệu toàn cầu ROSÉ ra mắt chiến dịch mới

Tiffany & Co. - Đại sứ thương hiệu toàn cầu ROSÉ ra mắt chiến dịch mới
Tiffany & Co. chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo mới nhất với nữ ca sĩ ROSÉ của nhóm BLACKPINK – Đại sứ thương hiệu toàn cầu, cho dòng trang sức Tiffany Hardwear.

Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti tại thành phố New York, cũng là nơi khởi đầu của chiến dịch Tiffany HardWear năm 2021 mà ROSÉ là gương mặt đại diện, chiến dịch lần này cũng mang đến tinh thần và nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Những bức ảnh ROSÉ đeo các thiết kế trang sức đính kim cương mới nhất từ BST dù được chụp trong một không gian trang nhã, giản dị nhưng vẫn toát lên sức cuốn hút khó cưỡng.

Tiffany HardWear được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 và từ đó trở thành một trong những bộ sưu tập trang sức đặc trưng của Tiffany. Dựa trên cảm hứng của một chiếc vòng đeo tay năm 1971 trong The Tiffany Archive, mô-típ thiết kế biểu tượng của Tiffany Hardwear là những mắt xích to bản lồng vào nhau mang kiểu dáng công nghiệp, tôn vinh vẻ đẹp và sự năng động của Thành phố New York, cũng là sự ưu ái cho những cá tính nổi bật nơi đây. Tuy nhiên, dù có phá cách như thế nào thì các thiết kế của Tiffany HardWear vẫn là sự cân bằng giữa vẻ thanh lịch, nữ tính và tinh thần mãnh liệt.

Quảng cáo

Trong chiến dịch này, ROSÉ không chỉ đeo các thiết kế Tiffany HardWear hiện có hiện có mà còn xuất hiện nổi bật cùng mẫu vòng cổ và vòng tay mới bằng chất liệu titan đen, vàng hồng 18k và đính kim cương sẽ ra mắt vào tháng Bảy này. Ngoài ra, thiết kế vòng cổ đính kim cương toàn bộ sẽ được giới thiệu vào tháng Mười Một cũng xuất hiện.

Chiến dịch Tiffany HardWear 2022 sẽ ra mắt toàn cầu vào thứ Hai, ngày 14 tháng 3 trên các ẩn phẩm truyền thông giấy và kỹ thuật số.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm