Tiktok dự đoán chủ đề Met Gala 2023: Không gian

Tiktok dự đoán chủ đề Met Gala 2023: Không gian
TikTok tin rằng chủ đề của Met Gala 2023 sẽ là không gian, một tin tuyệt vời cho một số “cựu khách mời” như Elon Musk nhưng lại hơi khó hiểu đối với người xem chúng ta.

Trong vài ngày qua, nền tảng mạng xã hội yêu thích của Gen Z - Tiktok tràn ngập những mẫu thiết kế và bản phác thảo dành cho sự kiện thời trang lớn nhất thế giới - Met Gala. Những người khác thì lại chia sẻ một số trang phục mang hơi hướng không gian từ các thương hiệu lớn như Dior, Iris Van Herpen và Schiaparelli.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào TikTok lại tin rằng TBT Vogue Anna Wintour lại chọn một chủ đề Met Gala ngẫu hứng như vậy, thì nó đã bắt đầu - như tất cả mọi thứ - với một … thực tập sinh bất mãn.

Quảng cáo

Dưới bút danh Depression Gay Intern, nguồn ẩn danh đã gửi nội dung sau cho “nữ hoàng buôn chuyện” thường trú trên Instagram, DeuxMoi: "Tôi làm việc tại trụ sở cho một trong những nhà thiết kế đã hiểu lầm chủ đề Met Gala 2022 và chúng tôi vừa bị mắng !!!! Lần đầu tiên kể từ năm '83, các nhà thiết kế sẽ cần trang phục của họ được duyệt trước, bất kể người mặc bộ trang phục đó trên thảm đỏ là ai." Tiếp đó, Depression Gay Intern chia sẻ: “Chủ đề của năm tới được ‘đồn đại’ là chủ đề không gian và rất có thể chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho Elon Musk. Tôi không hề nói đùa đâu.”

tiktok
Thông tin dự đoán ban đầu được hé lộ trên Instagram.

 

Vậy, liệu thông tin thú vị này có phải là thật hay không? Dù cho cư dân mạng đang rất hào hứng với chủ đề “được đồn đại” này, nhưng cuối cùng quyết định vẫn nằm trong tay “bà hoàng quyền lực” Anna Wintour mà, đúng không?

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm