"Tím lilac" lên ngôi cho mùa mốt Thu Đông 2021/22

Window Display của các thương hiệu thời trang danh giá đã nhuốm màu tím lilac (thường được biết đến là màu tím tử đinh hương hay màu tím hoa cà) và cả những bộ trang phục đẹp nhất cho mùa mốt Thu Đông năm 2021 là màu tím ngọt ngào và tươi sáng nhất.

Ý nghĩa của màu tím lilac

Rất có thể không phải ngẫu nhiên mà các nhà mốt danh giá đã mang trở lại sàn catwalk trong những thời điểm khó khăn một màu sắc tinh thần mạnh mẽ như màu tím (bao gồm cả tử đinh hương). Mùa mốt Thu Đông năm nay, màu tím mang nhiều tầng ý nghĩa như sự trẻ trung, tươi mới, hướng đến tương lai và cả tâm linh. Thời trang tiếp cận sự huyền bí bằng cách đề xuất các sắc thái đậm hơn hoặc nhạt hơn của màu này. Hơn cả một xu hướng thời trang, tử đinh hương mang đến sự bình tĩnh và hài hòa, giúp chúng ta tiếp xúc với “nội tâm”, cũng như cảm xúc của mình. Theo Ingrid Fetell Lee, tác giả của Chromosophy, màu tím trong trẻo và rực rỡ này sẽ giúp ích cho các mối quan hệ, tạo ra sự đồng cảm đặc biệt với người khác: còn màu nào tốt hơn khi chúng ta gặp lại nhau, ôm và nói những lời thì thầm với nhau?

Tím Lilac trong thời trang mùa thu đông 2021/22

Không còn xuất hiện ở các món phụ kiện, tử đinh hương đã được coi là sắc màu hot trend tuyệt đối trong trang phục của mùa lạnh theo nhiều biến thể khác nhau: cổ tích của Andrew Gn, tối giản của Jil Sander, groupie của MSGM, táo bạo của Givenchy.

Look 53 Andrew GN Thu Đông 2021
Quảng cáo
Salvatore Ferragamo Thu Đông 2021 Patou Thu Đông 2021

Cách kết hợp màu tím lilac trong trang phục mùa đông 2021

Bí quyết là nhấn mạnh sự quyến rũ mơ mộng và huyền bí này của sắc tím lilac: chuyển từ sắc thái bão hòa nhất đến sắc thái ngọt ngào nhất của Mauve (rất gần với màu hồng), mặc tím lilac với hoa vân anh, nâu, xanh lam và xanh lá cây. Dưới đây là 4 cách mix and match và ý tưởng thời trang để bạn có thể thử.

Stella McCartney Thu Đông 2021 Miu Miu Thu Đông 2021 MarcoBologna Thu Đông 2021
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm