Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine

Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine
Thủ lĩnh nhóm Maroon 5 - Adam Levine và thiên thần nội y Behati Prinsloo gọi biệt thự phong cách điền trang ấm cúng, tràn ngập cây xanh của họ là 'nơi trú ẩn hoàn hảo' trong mùa dịch. Vợ chồng nam ca sĩ chi 32 triệu USD để sở hữu từ năm 2019.

Bước vào ngôi nhà của cặp vợ chồng Adam Levine và Behati Prinsloo tại Los Angeles, bạn không thấy chất rock-and-roll điên cuồng mà thay vào đó, là một không gian sống sang trọng, nhẹ nhàng và lý tưởng được thể hiện qua gam màu trắng trang nhã, nội thất ấm áp vừa vặn hòa quyện vào thiên nhiên xinh đẹp.

Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine Cặp sao Adam Levine - Behati Prinsloo tự hào giới thiệu ngôi nhà của họ trên tạp chí Architectural Digest tháng 8. Cặp sao gọi nơi đây là chốn nương náu mộng mơ của họ từ khi chuyển đến cách đây hai năm.

Cặp đôi đã bán ngôi nhà ở Beverly Hills hoa lệ ồn ã để chuyển đến nơi này, một vùng đất thanh bình để tránh khỏi những căng thẳng và áp lực. Dẫn phóng viên của Architectural Digest tham quan cơ ngơi, Prinsloo giới thiệu nhà được thiết kế bởi Cliff May vào cuối những năm 1930, đã trải qua nhiều lần tu sửa cho phù hợp sở thích gia chủ. "Giữa lệnh phong tỏa vì dịch Covid-19, chúng tôi đặc biệt biết ơn khi có chỗ này", Levine nói. Vợ anh đáp lời: "Ngôi nhà là tất cả những gì chúng tôi cần và muốn".

Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-2 Với màu kem chủ đạo, bất động sản được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật của Rashid Johnson, Raymond Pettibon và Sage Vaughn. Hơi hướm nghệ thuật cũng xuất hiện trong chi tiết trên nội thất. Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-3 Một tác phẩm nghệ thuật của Mary Corse tô điểm cho lò sưởi trong phòng khách. Ghế của Waldo’s Designs. Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-4
Quảng cáo
Một cặp ghế Jacques Adnet với bảng màu trầm hơn một chút. Chiếc bình gốm trên quầy bar của Chris Brock, và bức tranh của Henry Taylor. Levines làm việc với cố vấn nghệ thuật Meredith Darrow. Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-5 Phòng thu âm của Adam Levine treo bức tranh tê giác - loài vật mà vợ anh đang nỗ lực cứu khỏi nạn săn bắn. Behati cũng thành lập một tổ chức từ thiện để giải cứu tê giác. Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-6 Nhà bếp có dòng sản phẩm của La Cornue, máy hút mùi Wolf, tủ lạnh tích hợp Sub-Zero, máy rửa bát và lò nướng âm tường Miele. Ghế đẩu của Thomas Hayes Studio,… Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-7 Phòng ăn sang trọng, hiện đại của vợ chồng Adam Levine. Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-8 Vợ chồng giám khảo The Voice có hai phòng quần áo riêng. Phòng của Adam Levine (trái) là kệ không vách ngăn - nơi anh treo quần áo và bộ sưu tập giày của mình. Adam tiết lộ anh đã học hỏi phòng đựng đồ của những đàn anh trong làng nhạc có khiếu thời trang như David Letterman và Kanye West. Phòng của bà xã Adam chia ngăn nhỏ hơn để cô cất trữ nhiều món phụ kiện. Siêu mẫu gốc Nambia rất quý căn phòng này, thường vào đây ngồi nhâm nhi cốc bia và ngắm tủ đồ của mình. Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-9 Phòng chiếu phim là nơi các con của cặp sao yêu thích. Vợ chồng Adam Levine cũng xem các chương trình thể thao ở đây. Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-10 Phòng ngủ của cặp sao có view quyến rũ nhìn ra khu vườn rộng ngút tầm mắt. Căn phòng thiết kế theo phong cách tối giản mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Tổ ấm 32 triệu USD của vợ chồng Adam Levine-11 Cặp sao đều yêu thích không gian sống thoải mái, bình yên.

Ngoài biệt thự 32 triệu ở Los Angeles, vợ chồng giọng ca Sugar còn sở hữu nhiều bất động sản khác, như căn hộ 47,5 triệu USD ở Berverly Hills. Theo Celebrity Net Worth ước tính, tổng giá trị tài sản của Levine - Prinsloo gần 130 triệu USD. Đã 7 năm kể từ lễ cưới, cặp uyên ương vẫn hạnh phúc. Theo People, họ hiếm lúc cãi nhau vì thủ lĩnh nhóm Maroon 5 yêu chiều vợ con hết mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm