Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood

Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood
Không phải là một kiểu tóc mới nhưng mức độ thịnh hành và được ưa thích của kiểu tóc tỉa layer nữ đối với các cô gái thì chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là đối với các minh tinh Hollywood.

Chúng ta vẫn biết đến kiểu tóc này với cái tên thời thượng là tóc tỉa layer, nhưng ít ai biết rằng ở Việt Nam tóc layer còn có một tên gọi khác dung dị hơn gọi là “tóc lá”. Kiểu tóc layer nữ rất đặc trưng nhờ nhiều lớp tóc với các lọn được tỉa so le một cách có chủ đích, bởi vậy đây là một kiểu tóc có thể giải quyết nỗi lo của các cô nàng tóc mỏng bởi nó sẽ giúp tóc của các nàng trông dày hơn và bồng bềnh hơn hẳn. Tóc tỉa layer còn có thể giúp bạn xử lý, loại bỏ những phần tóc không cần thiết và làm tăng độ bồng bềnh cho mái tóc.

Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood Mái tóc layer tinh tế của Jessica Simpson

Tóc tỉa layer sẽ mang đến cho chủ nhân một diện mạo rạng ngời và nổi bật, cực kỳ thu hút người đối diện. Bằng chứng là rất nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng Hollywood đều chọn gắn bó với tóc tỉa layer trong một khoảng thời gian rất dài. Và việc kiểu tóc này tạo thành một trào lưu hot đối với giới trẻ và được nhiều người ưa thích cũng không phải là chuyện bất ngờ.

Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood-2 Một chút xoăn cứng và ẩm ướt sẽ vô cùng phù hợp cho kiểu tóc layer thế này, như những lọn tóc xoăn tự nhiên của Lawrence. Với các lớp tóc, càng nhiều lọn càng đẹp. Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood-3
Quảng cáo
Zendaya thanh toát với tóc layers Curls. Có lẽ kiểu tóc xoăn tít thế này sẽ khiến các nàng hơi e dè, nhưng bạn yên tâm, các lớp tóc sẽ mang lại cho bạn những lọn tóc xoăn tự nhiên rất rõ nét. Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood-4 Những lọn tóc layer chải ngược của Bella Hadid. Đừng băn khoăn nếu bạn có mái tóc đẹp tự nhiên như Hadid. Những lọn tóc được chải lệch và nhiều lớp sẽ thêm phần đầy đặn. Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood-5 Dua Lipa’s Blunt Bob - nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị để tạo kiểu tóc bob đơn giản, hãy kết hợp với cách cắt layers không đối xứng của Lipa làm lớp lót để thử nghiệm độ dài. Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood-6 Mái tóc layer ngắn bất đối xứng của Kate Mara. Kiểu tóc mái lệch bên mềm mại của Mara mang đến phong cách sành điệu. Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood-7 Chìa khóa cho kiểu tóc bob của Knightley là các lớp layer, uốn cúp. Tóc layer chinh phục hàng loạt sao Hollywood-8 Kiểu tóc layer gọn sóng cỡ to của Hadid tạo nên sự gợi cảm cần có, kết hợp với trang phục màu nude lấp lánh, cô nàng như sáng bừng đầy tự tin với kiểu tóc này.

Thay vì một kiểu tóc ngắn hoặc dài nào đó, vì sao không thử làm mới mình với kiểu tóc layer đầy độc đáo? Chúng là sự kết hợp tuyệt vời của các lớp tóc ngắn dày khác nhau. Bạn sẽ không còn đơn điệu trong một hình dáng tóc cố định nào đó. Hãy thử mình với chúng nhé, chắc chắn bạn sẽ thích thú với những gì kiểu tóc này mang lại, và cả những người xung quanh bạn nữa đấy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm