Top 10 màu son cho da cool undertone cực đỉnh - P2

Cool undertone là tone da khá hiếm tại Việt Nam nên hầu hết cô nàng đều khá khó khăn khi tìm kiếm màu son phù hợp. Đối với cô nàng có sắc tố da lạnh này, bạn hãy chọn những thỏi son chứa nhiều sắc xanh hoặc tím như hồng tím, đỏ cherry, hồng tươi,…

6. MAC Matte Lipstick – Russian Red: Đỏ cổ điển phù hợp mọi tone da

Nhắc đến màu đỏ cổ điển thì không thể bỏ qua son MAC, thương hiệu này được thành lập tại Toronto vào năm 1984 và có trụ sở tại New York. Sắc son MAC Russian Red Matte mang hơi hướng Retro là màu son đỏ đậm cá tính và quyền lực, không có một ai có thể bỏ qua được sự mê hoặc đến từ em ấy. Từ lòng môi đến full môi mỗi kiểu sẽ đem lại sắc son riêng biệt cực kỳ đẹp.

MAC Russian Red Matte sắc đỏ cổ điển phù hợp mọi tone da MAC Russian Red Matte sắc đỏ cổ điển phù hợp mọi tone da

MAC Matte Lipstick nổi bật với thiết kế hình đầu đạn độc đáo, đầy cá tính. Son có hình viên đạn màu đen đầy huyền bí và cá tính. Sự nhỏ gọn là một điểm cộng của cây son giúp các nàng dễ dàng mang theo bên người. Đầu thỏi son vát nhẹ giúp thao tác kẻ viền môi hay tạo đường nét trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thành phần của MAC Matte Lipstick

  • Ricinus Communis Castor Seed Oil: chiết xuất hạt thầu dầu, dưỡng ẩm môi, không gây kích ứng da.
  • Ascorbyl Palmitate: dẫn xuất của vitamin C giúp chống lão hóa và chống oxy hóa.

7. Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat – 506 Louisa Red: Đỏ cherry gợi cảm

Gucci trở lại với bộ sưu tập son Gucci Rouge à Lèvres với hai kết cấu Satin và Matte đã khiến thị trường son khuấy đảo không nhỏ. Nữ hoàng Louisa Red trong bộ sưu tập đã khiến biết bao chị em “cháy túi” để sở hữu cây son đỏ cherry cuốn hút khó cưỡng này.

Gucci Louisa Red Matte đỏ cherry sang chảnh, gợi cảm Gucci Louisa Red Matte đỏ cherry sang chảnh, gợi cảm.

Cây son của nhà Gucci có thiết kế trụ tròn với tấm áo bên ngoài mạ vàng độc đáo. Son có những đường vân kẻ dọc đầy tinh tế giúp cầm nắm chắc chắn hơn mà không dính vân tay. Sở hữu một cây son của Gucci không khác gì sở hữu cả một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Thành phần của son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat

  • Octyldodecanol: giúp bôi trơn, giữ ẩm, tăng cường kết cấu cho son.
  • Polybutyene: chất làm đặc và bôi trơn, ít gây kích ứng da.
  • Cera Microcristallina: chất dưỡng ẩm có nguồn gốc từ dầu khoáng nhưng rất an toàn cho da.
  • Methyl Methacrylate Crosspolymer: tạo kết cấu cho son môi, tăng độ trượt mềm mại cho son.

8. YSL Rouge Pur Couture The Mats – 202 Rose Crazy: Đỏ hồng ngọt ngào

YSL (Yves Saint Laurent) là một trong những dòng son highend làm mưa làm gió trên thị trường son môi hiện nay. YSL Rouge Pur Couture The Mats 202 Rose Crazy mang tới phong cách trẻ trung, ngọt ngào và đầy lôi cuốn phù hợp với mọi tone da của chị em.

Quảng cáo
YSL Rose Crazy sắc hồng cuốn hút mọi ánh nhìn YSL Rouge Pur Couture The Mats 202 Rose Crazy sắc đỏ hồng ngọt ngào, tràn đầy hấp dẫn.

Vỏ ngoài hình trụ vuông vắn với thiết kế màu vàng kim chủ đạo mang lại cảm giác vô cùng sang trọng, quý phái khi chị em cầm trên tay cây son của nhà YSL. Logo khắc chữ nổi tên thương hiệu ở giữa son đã trở thành điểm nhấn đặc biệt trong mọi cây son của nhà YSL. Thiết kế đầu thỏi son vát nhẹ giúp chị em dễ dàng trong thao tác tạo viền môi và đường nét cho đôi môi của mình.

Thành phần của son YSL Rouge Pur Couture The Mats

  • Dimethicone: là một silicone tự nhiên, tạo lớp hàng rào bảo vệ, chống mất nước, giữ ẩm cho môi.
  • Titanium Dioxide: có khả năng chống nắng cho môi khi đi ra ngoài.
  • Isohexandecane: chất có khả năng dưỡng ẩm an toàn cho da.
  • Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2: chất làm mềm môi, dưỡng môi dựa trên chất béo lipit.

9. Dior Addict Lip Tattoo – 771 Natural Berry: Đỏ hồng ánh tím

Đến từ kinh đô Paris (Pháp), Dior không những là một thương hiệu thời trang nổi tiếng mà còn sở hữu những mỹ phẩm vạn người mệ. Dòng son Dior Addict Lip Tatto Long-Wear Colored Tint gây ấn tượng bởi chất son độc đáo, đẳng cấp cùng những tone màu thời thượng. Màu Natural Berry 771 là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn là cô nàng sở hữu làn da cool undertone.

màu đỏ berry sang chảnh nữ tính của Dior Addict Lip Tattoo (Ảnh: Internet). Màu đỏ berry sang chảnh nữ tính của Dior Addict Lip Tattoo.

Dòng son Addict Lip Tatto Long-Wear Colored Tint là dòng son kem với thiết kế không quá mới lạ nhưng không kém phần sang chảnh và quý phái. Thân son là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng bạc của nắp son và màu của son ở thân. Đầu cọ thiết kế vát xéo giúp mọi người có thể dễ dàng đánh và tán đều son lên môi.

Son Dior Addict Lip Tattoo 771 Natural Berry màu đỏ berry sang chảnh nữ tính (Ảnh: Internet). Son Dior Addict Lip Tattoo 771 Natural Berry màu đỏ berry sang chảnh nữ tính.

Thành phần của son Dior Addict Lip Tattoo 771 Natural Berry

  • Butylene Glycol: cồn hữu cơ giúp tăng độ ẩm, tạo độ mướt cho môi.
  • Ethylhexyl Stearate: chất nhũ hóa giúp tạo kết cấu tốt cho son, dưỡng ẩm cho môi.
  • Glycerin: dưỡng ẩm và phục hồi da môi.

10. TomFord Ultra Rich Lip – Aphrodite: Fuchsia thanh lịch, quyến rũ

Tomford là một trong những dòng son highend tới từ Bỉ mà bất cứ chị em nào cũng mơ ước sở hữu một thỏi. Màu 04 – Aphrodite Fuchsia là một màu son hồng vô cùng nữ tính và rất phù hợp cho những cô nàng có làn da thuộc cool undertone đấy nhé.

TomFord Aphrodite Fuchsia sắc hồng quyến rũ cho làn da cool undertone (Ảnh: Internet). TomFord Aphrodite Fuchsia sắc hồng quyến rũ cho làn da cool undertone.

TomFord Ultra Rich Lip là một dòng son môi phiên bản giới hạn, sở hữu một thiết kế vỏ trắng vô cùng thanh lịch và sang trọng. Son thỏi có thiết kế hình vuông chắc chắn, vỏ ngoài màu trắng kết hợp màu vàng của vỏ bên trong vô cùng sang chảnh, cao cấp, gây ấn tượng mạnh với tất cả các chị em. Trên nắp son và bên trong của thỏi son đều in 2 chữ TF rất rõ ràng, vuông vắn thể hiện đặc trưng riêng của TomFord.

Thành phần của TomFord Ultra Rich Lip

  • Ricinus Communis Castor Seed Oil: chiết xuất hạt thầu dầu, dưỡng ẩm môi, không gây kích ứng da.
  • Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2: chất làm mềm môi, dưỡng môi dựa trên chất béo lipit.
  • Polyethylene: chất dưỡng ẩm môi. Ngoài ra có khả năng tẩy da chết cho môi.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm