Top 10 quán cà phê view đẹp gần đây “sống ảo" cực xịn

Bạn đang tìm kiếm những quán cà phê view đẹp gần đây? Đừng bỏ lỡ những tọa độ check in cực “chất” được nhiều người tìm kiếm và đánh giá cao.

Cùng điểm qua danh sách những quán cà phê view đẹp gần đây ở Sài Gòn.

Top 10 quán cà phê view đẹp gần đây tại Sài Gòn

Tiệm Trà Tháng Tư – Quán cà phê có view đẹp gần đây

Quán cà phê view đẹp

Tiệm Trà Tháng Tư - Địa chỉ: 193/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, TP. HCM

Tiệm Trà Tháng Tư là một quán nước với thiết kế không gian vô cùng độc đáo, đa dạng và bắt “trend” rất nhanh. Tùy vào từng dịp đặc biệt mà tiệm sẽ mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Menu Tiệm Trà Tháng Tư chỉ dao động trong khoảng từ 30.000 – 70.000 đồng. Quán có nhiều góc decor xinh xắn với phong cách nhẹ nhàng kết hợp thêm nhiều sắc hoa rực rỡ. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp bên người thân, bạn bè.

Saha Coffee

Quán cà phê view đẹp

Saha Coffee - Địa chỉ: 173/1 Bình Lợi, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Một “chiếc” quán cà phê có view đẹp gần đây mang phong cách đặc trưng của Địa Trung Hải với tone trắng kem xinh xắn. Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ gồm khu vực ngoài sân và bên trong phòng lạnh. Khu vực bên ngoài với nhiều cây xanh đón nắng và khí trời thoáng đãng. Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh sống ảo với bức tường tranh nổi độc đáo và ấn tượng tại khu check in bên ngoài.

Bên trong Saha Coffee có phòng lạnh rộng rãi, nhiều bàn ghế và cũng đặt nhiều cây xanh cùng hoa tươi. Nhìn chung, quán có nhiều góc decor rất xinh và thơ. Menu thì đa dạng như trà, cà phê, trà sữa và có cả đồ ăn vặt nhâm nhi với mức giá vô cùng “ổn áp”.

Thỏ Trong Vườn Coffee – Những quán cà phê view đẹp gần đây

Quán cà phê view đẹp

Thỏ Trong Vườn Coffee - Địa chỉ: B5 khu nhà liên kế chung cư Thái An 2, đường Nguyễn Văn Quá, Q. 12, TP. HCM

Top quán cafe đẹp nhất Sài Gòn chắc chắn phải nhắc đến Thỏ Trong Vườn Coffee – Quán cà phê mang đậm chất cổ tích. Bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy “choáng ngợp” vì phong cách decor vô cùng dễ thương. Không gian rộng rãi, thoáng mát gồm 1 trệt và chiếc gác lửng với bàn ghế được sắp xếp rất chỉn chu. Bên ngoài là khu vườn thơ mộng, xanh tươi. Ngồi vào buổi chiều tối vừa mát lại rất là chill.

Điểm ấn tượng của quán còn ở các kệ tủ trưng bày ly, tách trà, chén, dĩa rất xinh xắn. Chỉ cần đứng vào thôi là bạn đã có ảnh xinh lung linh rồi. Menu nước gồm cà phê, soda và trà chỉ từ 25.000 – 40.000 đồng bao gồm cả bánh ngọt ăn kèm.

Bibli Library Café

Quán cà phê view đẹp

Bibli Library Café - Địa chỉ: 42/5 Hồ Hảo Hớn, Q. 1, TP. HCM

Một quán cà phê view đẹp gần đây theo phong cách như thư viện cổ châu u thơ mộng ngay tại trung tâm Q.1, TP. HCM. Không gian quán rộng rãi cùng tone màu nâu, vàng cho bạn cảm giác ấm cúng khi bước vào. Phong cách mang đậm chất cổ điển với nội thất gồm bàn ghế gỗ có lót đệm êm, đèn màu vàng ấm, nhạc không lời du dương. Những kệ sách được decor xung quanh hết từng không gian của quán với hơn 3.000 đầu sách khác nhau được chia theo từng mục dễ tìm.

Quán cà phê view đẹp

Không gian Bibli Library Café 

Gợi ý cho bạn order thử món Ông già và biển cả, Giọt nắng bên thềm & Combo Cầu Duyên: Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau và mì ý Puttanesca. Menu Bibli Library Café còn có các món ăn mặn nữa đấy.

MOJO Café & Bistro Nguyễn Huệ – Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn

Quán cà phê view đẹp

MOJO Café & Bistro Nguyễn Huệ - Địa chỉ: 29 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM

MOJO Café & Bistro Nguyễn Huệ vừa thay màu áo mới với tone vàng đen cực huyền bí và chanh sả. Không gian quán rộng rãi với bàn ghế sắp xếp gọn gàng và có cả không gian ngoài trời. Đến quán cà phê view đẹp gần đây là không thể bỏ qua quầy bar siêu rộng ở giữa sảnh hay chiếc cầu thang xoắn ốc độc đáo để check in. Đảm bảo bạn sẽ có những tấm hình sang chảnh và lung linh hết nấc.

Menu quán đa dạng từ cà phê, trà, nước ép, sinh tố hay các loại đồ uống có cồn. Đặc biệt có đồ ăn mặn và điểm tâm. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện là “điểm cộng” lớn của quán đấy.

Cà Phê Trứng 3T

Quán cà phê view đẹp

Cà Phê Trứng 3T - Địa chỉ: 1A Tôn Đức Thắng, Q. 1, TP. HCM

Nếu bạn trót yêu style vintage thì Cà Phê Trứng 3T là điểm check in nhất định không thể bỏ qua. Quán cà phê view đẹp gần đây này có cả chi nhánh tại Q. 1 và Q. 3. Vậy nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa để thay đổi không gian tùy thích. Cà phê trứng 3T Tôn Đức Thắng nổi bật với màu vàng cùng kiến trúc quen thuộc của Việt Nam trong thời Pháp thuộc. Bên trong được bố trí lung linh, bắt mắt với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.

Cái tên của quán đã phần nào thể hiện được món đặc trưng tại đây. Tuy nhiên, khi đã đến quán thì bạn cũng có thể thưởng thức sầu riêng trứng thơm ngon hay cacao trứng béo ngậy.

Savora Farm & Glamping – Top 10 quán cafe đẹp nhất Sài Gòn

Quán cà phê view đẹp

Savora Farm & Glamping - Địa chỉ: 127/13 Long Thuận, Q. 9, TP. HCM

Savora là một trong những quán cafe đẹp nhất Sài Gòn theo mô hình Farm & Glamping mới mẻ. Savora mang phong cách vùng Texas đầy phóng khoáng, mạnh mẽ với concept Cowboy hút mắt.

Đến đây, bạn vừa có thể check in thỏa sức, vừa ngắm và cho thú ăn cùng nhiều hoạt động vui chơi khác như cắm trại dã ngoại, nướng BBQ, thưởng thức cà phê… View ven sông thơ mộng mát mẻ cũng là một điểm cộng ở Savora.

Mr.Tươi – những quán cà phê view đẹp gần đây

Quán cà phê view đẹp

Mr.Tươi - Địa chỉ: 5 Yersin, Q. 1, TP. HCM

Mr.Tươi là mô hình quán cà phê, nước ép và rau củ quả hữu cơ. Không gian quán gồm 3 tầng lầu khá rộng rãi và thoáng mát. Từng góc nhỏ trong quán đều được phủ xanh tự nhiên bằng những loại rau xanh, rau thơm và hoa cỏ quen thuộc. Quán còn có khu vực phòng riêng phù hợp để tổ chức học nhóm, workshop…

Quảng cáo

Những góc đều được chăm chút tỉ mỉ đậm chất thiên nhiên lên hình rất chill. Menu đa dạng gồm trà, cà phê và đặc biệt là các loại nước ép, sinh tố rau củ quả vừa đẹp da lại tốt cho sức khỏe. Ở đây có sẵn quầy trưng bày những sản phẩm rau củ hữu cơ sạch cho bạn nhu cầu mua mang về rất tiện lợi.

The Little Bean Coffee

Quán cà phê view đẹp

The Little Bean Coffee - Địa chỉ: Lầu 2, 75 Cao Thắng, Q. 3, TP. HCM

The Little Bean Coffee sở hữu không gian xanh mát với lối thiết kế độc đáo. Khu giếng trời rộng lớn bao phủ nhiều cây xanh mát. Có cả khu vực máy lạnh và khu vực ngoài trời cho bạn dễ lựa chọn. Nơi đây có thể tổ chức cả sự kiện với sức chứa khoảng 60 người.

Đến quán thì bạn nên thử qua các món như Almond Macchiato & Trà Shan Tuyết (đặc sản Hà Giang). Ngoài ra, quán có cả loại cà phê pha thủ công với các loại hạt ngoại nhập tùy vào nhu cầu thưởng thức của mọi người. Đặc biệt, bạn sẽ được dẫn theo thú cưng đến quán nữa đấy.

Cheese Coffee – Quán cafe đẹp nhất Sài Gòn

Quán cà phê view đẹp

Cheese Coffee - Địa chỉ: 157 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. HCM

Quán có vị trí đắc địa tại ngay ngã tư Lê Thánh Tôn, Q. 1 với không gian rộng rãi, thoáng đãng gồm ngoài trời, tầng trệt và lầu 1. Với concept châu u cổ điển thì nhà Cheese chưa bao giờ làm mọi người thất vọng.

Quán với tone màu nâu gỗ trầm ấm, bố trí bàn ghế thông minh. Sàn được lát đá marble, kết hợp những chiếc đèn treo vàng ấm mang lại cảm giác rất sang trọng. Về thức uống, vẫn menu đa dạng hấp dẫn. Đặc biệt, Cheese Coffee đã khai trương thêm chi nhánh tại Đà Nẵng. Vậy nên nếu bạn muốn tìm quán cà phê view đẹp gần đây ở Đà Nẵng thì hãy nhớ đến Cheese nhé!

Những quán cà phê view đẹp gần đây ở các điểm du lịch nổi tiếng

Ngoài top 10 quán cafe đẹp nhất Sài Gòn thì sau đây là gợi ý một vài quán cà phê view đẹp ở một số điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm nhé.

Quán cà phê có view đẹp gần đây ở Hà Nội

• Serein Cafe – 16 Tập thể Ga Long Biên, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

• Aroi Dessert Cafe – 9 phố Tống Duy Tân, Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

• Hanoi Time view Hồ Gươm – 39 Đinh Tiên Hoàng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

• Eden Coffee – 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

• Lofita Cafe – 30A Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội; 36 Hào Nam, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Những quán cà phê view đẹp gần đây ở Đà Nẵng

• Ibasho Coffee – 124 – 126 đường Yên Khê 1, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

• Sofuo Coffee – K36/16 đường Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng.

• Tan – 10 đường Nguyễn Thiện Thuật, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

• Acacia Café by Cây Si – 5 An Cư 5, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

• Đi Lạc Coffee – 24 Nguyễn Công Trứ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Quán cà phê view đẹp gần đây ở Nha Trang

• Trốn Cafe – Villa 23, hẻm 86C Trần Phú, TP. Nha Trang.

• Amazon Coffee & Bar – 17B Đặng Tất, TP. Nha Trang.

• Tiệm Cà Phê – 30/17 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang.

• Rainforest – 146 đường Võ Trứ, TP. Nha Trang.

• Sailing Club – 72 – 74 Trần Phú, TP. Nha Trang.

Quán cà phê có view đẹp ở Vũng Tàu

• Soho Coffee – 66 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

• Lightroom Coffee Studio – 2 ngõ 23 – Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

• La Vie En Rose Coffee, Villa & Spa – 6 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

• Him Coffee – 15A Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

• MILLA Nakedsoul – 151 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Quán cà phê view đẹp gần đây ở Đà Lạt

• Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi – 89 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

• Memory Đà Lạt – 24/7 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

• Tiệm Cà Phê Cô Bông – 238 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

• Khu Vườn Mùa Hè – hẻm 27, Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

• Túi Mơ To – hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Trên đây là gợi ý những quán cà phê view đẹp gần đây nhất định phải check in khi tới Sài thành và các thành phố du lịch hấp dẫn khác. Chúc bạn sẽ có giây phút khám phá các điểm du lịch thật thú vị, trọn vẹn.

 
Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm