Top 3 khách sạn Đài Loan sang trọng cho kỳ nghỉ đẳng cấp giữa lòng Đài Bắc

Đài Bắc có những cao ốc, đền đài và những công trình kiến trúc độc đáo. Top 3 khách sạn Đài Loan dưới đây sẽ là nơi lưu trú tiện nghi cho chuyến đi của bạn.

Khách sạn Đài Loan sang trọng cho kỳ nghỉ đẳng cấp

Khách sạn Sunroute Taipei

Khách sạn Sunroute Taipei nằm tại khu vực sầm uất của Đài Bắc, với 125 phòng nghỉ hiện đại được trang bị tủ lạnh và TV màn hình phẳng. Du khách được truy cập internet có dây và không dây miễn phí, các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những giây phút giải trí thư giãn. Các phòng tắm có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Phòng được trang bị két bảo mật và dịch vụ dọn phòng.

Ảnh: Fb Sunroute Taipei.
Ảnh: Fb Sunroute Taipei

Khách sạn Sunroute Taipei cách sân bay Quốc tế Đào Viên 30km, cách 2 trạm MRT chỉ khoảng 300m nên việc di chuyển rất thuận tiện, đó là: MRT Zhongshan Elementary School Station và MRT Minquan West Road Station. Ở khách sạn Đài Loan này, du khách có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo với nhiều món ăn ngon tại nhà hàng hoặc dùng bữa nhẹ ở quán cà phê của khách sạn.

Ảnh: Fb Sunroute Taipei.
Ảnh: Fb Sunroute Taipei
Ảnh: Sunroute Taipei.
Ảnh: Sunroute Taipei

Khách sạn Illume Taipei

Nằm ở trung tâm Đài Bắc, khách sạn Illume Taipei tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở góc Nam Kinh Đông và đường Dun Hua North với những hàng cây xanh tạo không gian trong lành. Đối diện với nhà thi đấu Đài Bắc và bên cạnh hai ga tàu điện ngầm, khách sạn chỉ cách sân bay Tùng Sơn Đài Bắc 1,6 km.

Ảnh: Fb Illume Taipei
Ảnh: Fb Illume Taipei

Khách sạn Đài Loan Illume Taipei sở hữu đa dạng các phòng nghỉ và suite với tổng cộng 312 phòng chất lượng cao. Các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi mang đến sự thoải mái và riêng tư, đồng thời mang đến nơi lưu trú yên bình để thư giãn và nghỉ ngơi. Phòng tập thể dục và hồ bơi ngoài trời cho phép du khách tận hưởng sự yên tĩnh, thư giãn trong không gian đô thị sầm uất.

Quảng cáo
Ảnh: Fb Illume Taipei
Ảnh: Fb Illume Taipei

Nhà hàng Trung Hoa Magnolia của khách sạn nổi bật với các món ăn ngon nhất từ Đài Loan, Chiết Giang và Quảng Đông. Sunny Buffet ở tầng trệt thì được yêu thích bởi các món ăn quốc tế, được chế biến trên quầy bếp mở, nơi du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng quá trình chế biến. Sunny Café thì nằm ở tầng trệt, nơi tuyệt vời cho các bữa ăn nhẹ, bánh mì, cà phê và trà.

Ảnh: Fb Illume Taipei
Ảnh: Fb Illume Taipei

Tại tầng 2 và 5 của khách sạn Illume Taipei có các địa điểm tổ chức tiệc, hội nghị có sức chứa lên đến 1.000 khách. Vì vậy, khách sạn còn trở thành địa điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện quốc tế lớn, tiệc cưới, sự kiện, hội họp và hội thảo.

Ảnh: Fb Illume Taipei

Ảnh: Fb Illume Taipei

Khách sạn The Landis Taipei

Mang phong cách trang trí tinh tế của Pháp, The Landis Taipei là khách sạn Đài Loan 5 sao sang trọng với 209 phòng và 3 nhà hàng ăn uống. Được thiết kế để tạo sự thoải mái, tất cả phòng nghỉ đều có nhiều tiện nghi để đảm bảo du khách được thư thái. Một số phòng tại The Landis Taipei Hotel còn có phòng khách riêng trong phòng.

Ảnh: Fb The Landis Taipei hotel
Ảnh: Fb The Landis Taipei hotel

The Landis Taipei mang phong cách kiến trúc Art Deco. Ở đây còn có cửa hàng quà tặng và quầy thông tin các tour tham quan. Không gian khách sạn có sự cổ điển pha lẫn hiện đại. Nội thất toàn khách sạn được trang trí sang trọng và ấm cúng mang đến một không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất cho du khách.

Ảnh: Fb The Landis Taipei hotel
Ảnh: Fb The Landis Taipei hotel

Tại đây, mọi dịch vụ đều được chuẩn bị chu đáo từ máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống trong phòng nghỉ. Các đồ dùng được trang bị đầy đủ như khăn tắm, áo choàng tắm, máy sấy tóc… Bên cạnh đó, các nhà hàng của khách sạn còn phục vụ các bữa ăn ngon miệng mang phong cách châu Âu cho đến châu Á.

Ảnh: Fb The Landis Taipei hotel
Ảnh: Fb The Landis Taipei hotel
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm