Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất
Không chỉ người nổi tiếng, gia đình của họ cũng rất được người hâm mộ cũng như báo chí quan tâm. Một số mẹ sao Việt còn được công chúng ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang quý phái đầy sức hút.

1. Mẹ của Hồ Ngọc Hà

Khi Hồ Ngọc Hà up bức ảnh khoe vóc dáng sau sinh của, dân tình không chỉ dành lời khen ngợi cho cô mà còn trầm trồ khen ngợi vóc dáng trẻ trung bất chấp của mẹ cô. Mặc dù đã bước qua tuổi 60 nhưng mẹ của Hà Hồ - bà Ngọc Thương vẫn khiến giới trẻ phải ghen tị vì sở hữu thân hình thon gọn khỏe khoắn nhờ thói quen luyện tập yoga đều đặn.

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà cùng luyện tập Yoga.

Theo dõi nữ ca sĩ và mẹ, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi không ít lần bà tự tin khoe dáng khi mặc bikini hay váy chiết eo. Có thể thấy, mẹ của Hồ Ngọc hà cũng là 1 fashionista trong "hội phụ huynh" sao Việt. Trong cuộc sống hàng ngày, có thể thấy bà Ngọc Thương thường kết thân với những chiếc váy dáng dài, váy liền họa tiết vừa mang phong cách quý phái thanh lịch, vừa khoe vóc dáng U70 mơ ước. Tuy nhiên, khi thử nghiệm phong cách menswear với các bộ suit, bà cũng được khen ngợi hết lời.

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-2 Tại liveshow ”Love song” của con gái, mẹ Hồ Ngọc Hà xuất hiện với với bộ suit trắng thanh lịch, trẻ trung và tươi cười bên cạnh nữ ca sĩ. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-3 Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng từng tự tin diện bộ suit hồng phấn trẻ trung, sang trọng

2. Mẹ của Angela Phương Trinh

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh mẹ trẻ trung xinh đẹp của mình trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc của mẹ cô. Sở hữu gương mặt châu Á nhỏ nhắn, khung xương gọn gàng, làn da mịn màng tươi sáng, mẹ Angela Phương Trinh còn có gu thời trang tinh tế khiến bà luôn tự tin rạng rỡ khi chụp hình cùng các con. Nhiều khán giả cũng không ít lần comment tưởng lầm họ là… hai chị em.

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-4 Angela Phương Trinh cùng mẹ nhiều lần bị nhận nhầm là hai chị em.

Trong tủ đồ của mình, mẹ Angela Phương Trinh thường xuyên diện những chiếc đầm liền quý phái sang trọng vừa cân bằng tuổi tác vừa thể hiện sự thanh lịch, trẻ trung của mình.

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-5 Đầm liền quý phái, sang trọng và túi xách hàng hiệu thể hiện gu thời trang sang xịn của mẹ Angela Phương Trinh. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-6 Nhìn bức ảnh này liệu có ai nghĩ được là hai chị em Angela Phương Trinh đang chụp cùng mẹ.

3. Mẹ của Hoa hậu Tiểu Vy

Mẹ của Hoa hậu Tiểu Vy tên Huỳnh Trang. Nhiều người công nhận bà là 1 người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp và đặc biệt biết cách ăn diện, và có lẽ Tiểu Vy không chỉ được thừa hưởng những nét đẹp trên gương mặt của mẹ mà còn có những cảm quan về thời trang học được từ chính người mẹ của mình. Sở hữu vóc dáng cân đối, gọn gàng, mẹ của Hoa hậu Tiểu Vy đặc biệt nữ tính và quyến rũ ngay cả khi diện những bộ váy ở nhà.

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-7
Quảng cáo
Mẹ của Hoa hậu Tiểu Vy trẻ trung, tự tin khoe vai trần bên cạnh con gái. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-8 Trong sinh hoạt hàng ngày, bà vẫn giữ cho mình vẻ ngoài chỉn chu.

Trong nhiều bức ảnh chụp cùng con gái, bà Huỳnh Trang thể hiện gu ăn mặc trẻ trung của mình khi chọn lựa áo quây, váy liền nữ tính. Thậm chí, bà cũng không ngần ngại diện đồ đôi với cô con gái trong trang phục quần jeans ống loe và áo croptop khoe vòng 2 thon gọn.

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-9 Bà Huỳnh Trang tự tin diện đồ trẻ trung bên cạnh con gái. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-10 Quần jeans ông loe, áo croptop cũng không làm khó mẹ của nàng hậu. Trong rất nhiều bức ảnh, con gái như thế nào thì bà mặc y như thế ấy, không hề có bất cứ cách biệt nào về tuổi tác.

4. Mẹ của Á hậu Tú Anh

Hơn con gái 21 tuổi nhưng mẹ Á hậu Tú Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung và xinh xắn, đáng yêu chẳng kém con gái. Thật sự mẹ của Tú Anh trẻ đến ngỡ ngàng, mái tóc đen suôn dài, khuôn mặt cùng các đường nét nhẹ nhàng thanh thoát chẳng cần trang điểm cũng đẹp hết phần người khác. Thậm chí nhiều bức hình ngay cả Tú Anh cũng còn bị "dìm" trước nhan sắc của mẹ cô. Nhiều ý kiến cho rằng với sự trẻ trung hiếm có, mẹ Tú Anh trông giống chị gái hơn là bậc sinh thành.

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-11 Nhìn bức ảnh cận mặt thế này liệu có ai nghĩ được mẹ của Tú Anh hơn cô 21 tuổi. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-12 Dù mặc đồ đen tuyền nhưng nhan sắc tươi trẻ của mẹ Tú Anh vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-13 Dự sự kiện cùng con gái nhưng mẹ Á hậu vẫn rất đơn giản thanh lịch chọn phong cách hợp tuổi chứ không cầu kỳ hay xa xỉ chút nào. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-14 Cả hai mẹ con nàng Á hậu cùng diện áo dài đôi, khoe sắc trước ống kính. Nếu như Á hậu Tú Anh nổi bật nhờ chiều cao và nhan sắc khả ái, thì mẹ cô lại gây ấn tượng với nhan sắc đằm thắm.

5. Mẹ của Á hậu Huyền My

Vừa là mẹ, vừa là "người quản lý" đặc biệt cho Á hậu Huyền My, công việc bận rộn không có thời gian cho bản thân nhưng rất nhiều người phải công nhận rằng, mẹ của Á hậu Huyền My sở hữu gương mặt xinh đẹp, nét trẻ trung khó cưỡng. Nhan sắc của "người quản lý" đặc biệt này của Huyền My luôn được công chúng quan tâm. Nhiều lời khen ngợi có cánh dành cho nhan sắc tươi trẻ của mẹ Á hậu Huyền My.

Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-15 Cùng với nhan sắc trẻ trung, nhẹ nhàng mẹ Huyền My còn sở hữu gu thời trang tinh tế, duyên dáng. Cô luôn chọn những thiết kế đầm đơn giản nhưng sang trọng hợp với độ tuổi của mình. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-16 Hai mẹ con diện đồ đồng điệu cùng nhau. Nếu như Huyền My sang chảnh thời thượng với váy sơmi và túi Dior đắt giá thì mẹ cô duyên dáng trẻ trung với váy đuôi cá nhẹ nhàng. Top 5 bà mẹ của sao Việt có gu thời trang chất như nước cất-17 Không mấy khi chọn đồ cầu kỳ, lúc nào mẹ Huyền My cũng kín đáo nhẹ nhàng và ghi điểm tuyệt đối với gu thời trang của mình.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm