Top 6 xịt khoáng tốt nhất cho da trong mùa khô

Top 6 xịt khoáng tốt nhất cho da trong mùa khô
Xịt khoáng – một sản phẩm chăm sóc da có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết, giúp làn da luôn trong trạng thái cân bằng độ ẩm và căng tràn sức sống.

Công dụng của xịt khoáng

Dưỡng ẩm

Với những tác động từ bên ngoài như không khí, bụi bẩn hay thời tiết rất dễ làm làn da của chúng ta bị lão hóa một cách nhanh chóng. Vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng ẩm đôi khi là chưa đủ. Hãy bổ sung thêm xịt khoáng trong thói quen hàng ngày để giữ cho làn da luôn có đủ độ ẩm cần thiết, đặc biệt là vào mùa khô lạnh.

Tăng cường khoáng chất, hỗ trợ da dầu

Một trong những tác dụng lớn nhất của xịt khoáng là chúng có khả năng giữ ẩm cho da mà không gây nhờn dính. Đặc biệt là những cô nàng có làn da dầu, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp cải thiện tình trạng da nhanh tiết dầu.

Thư giãn

Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da, đây còn là một sản phẩm được dân văn phòng rất ưa chuộng. Giúp cân bằng độ ẩm cho da trong môi trường kín, đặc biệt là những ai thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa. Sử dụng xịt khoáng còn giúp bạn thoải mái tinh thần, giải tỏa căng thẳng và stress.

Các sản phẩm xịt khoáng được tin dùng nhiều nhất hiện nay trên thị trường

Xịt khoáng Vichy Thermal Spa Water dành cho da dầu

vichy

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các khoáng chất có trong tự nhiên, xịt khoáng Vichy Thermal Spa Water mang đến một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Là sản phẩm đã được kiểm chứng và rất phù hợp với làn da dầu cũng như mọi làn da nhạy cảm nhất.

Xịt khoáng Evian

evian

Sản phẩm tiếp theo không ai khác ngoài xịt khoáng Evian – một sản phẩm chất lượng khác đến từ Pháp. Được tạo thành từ những thành phẩn tốt cho da như Na, k, Mg… kết hợp cùng nước nguyên chất giúp cấp ẩm tối đa.

Quảng cáo

Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

laneige

Laneige Water Bank Mineral Skin Mist – dòng sản phẩm xịt khoáng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đã chiều lòng không biết bao nhiêu khách hàng trẻ tuổi bởi thiết kế xinh xắn cùng khả năng dưỡng ẩm và cung cấp nước vô cùng hiệu quả.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Eucerin

eucerin

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp mắt, xịt khoáng Eucerin còn mang đến cho người dùng khả năng dưỡng ẩm cực kỳ hữu hiệu.

Xịt khoáng Avène dành cho da nhạy cảm

avene

Là một thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu, Avène ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường dược mỹ phẩm hiện nay. Và chắc chắn xịt khoáng Avène Therma Spring Water là sản phẩm không thể không nhắc đến.

Xịt khoáng La Roche-Posay dành cho da mụn

la roche posay

Với thành phần chủ yếu là nước khoáng và các khoáng chất có chức năng làm dịu và bảo vệ da như Bicarbonates, Calcium, Silicate,Selenium… Nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water Thermal Spring Water được biết đến là một dòng sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với da mụn và các làn da nhạy cảm nhất.

Xịt khoáng Bio-Essence

bio essence

Bio Essence có nguồn gốc từ Singapore thuộc tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng Wipro Unza. Xịt khoáng dưỡng da Bio-Essence chứa các loại khoáng chất như Zn, Cu, Ca, Mg... và đặc biệt không có cồn, lượng muối NaCl thấp không gây khô da khi sử dụng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhiều lần trong ngày.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm